Thứ năm, 25/04/2024
Bắc giang 25 °C / 25 - 33 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Pháp luật
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Phá đường dây môi giới mại dâm sinh viên

Cập nhật: 09:06 ngày 20/01/2020
Đường dây này có nhiều thủ đoạn đối phó với lực lượng chức năng, “tú bà” Bình chỉ đồng ý môi giới mại dâm cho khách quen.

Công an TP Hà Nội đã tiến hành khởi tố Trần Thị Bình. “Tú bà” Bình đứng đầu đường dây gái gọi có quy mô lớn, hoạt động liên tỉnh, có sự móc nối chặt chẽ với nhau giữa đối tượng môi giới mại dâm và gái bán dâm.

{keywords}

Đối tượng Trần Thị Bình.

Trong quá trình bán dâm, Bình có số điện thoại của nhiều “khách hàng”. Sau đó, Bình nghĩ cách kết nối với các đối tượng là gái bán dâm và các nữ sinh đang theo học tại một số trường đại học, cao đẳng có hình thức ưa nhìn, ham chơi, đua đòi… để “chiêu mộ” vào đường dây mại dâm do Bình cầm đầu. 

{keywords}

Các cô gái bán dâm trong đường dây của Bình.

Trong đường dây này, Bình tập hợp các cô gái hoạt động ở khu vực Thanh Hóa, khu vực giáp ranh với Ninh Bình. Bình nói với gái bán dâm giá 2-3 triệu đồng/lượt, tùy vào nhan sắc. Tuy nhiên, trên thực tế, Bình thu của khách gấp đôi số tiền đã nói với gái bán dâm, và hưởng một nửa số tiền chênh lệch. 

Khởi tố kẻ cướp cây xăng
Thái Mạnh Giáp, 26 tuổi, trú xã Kim Hoa, bị Công an huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh) khởi tố, bắt giam ba tháng để điều tra hành vi cướp tài sản, ngày 19-1.
Cẩn trọng với 3 thủ đoạn chiếm đoạt tài khoản ngân hàng ngày Tết
Ngân hàng SHB vừa phát đi cảnh báo về 3 thủ đoạn lừa đảo, chiếm đoạt tài khoản ngân hàng mà các khách hàng cần lưu ý.

Theo VOV

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...