Thứ bảy, 27/04/2024
Bắc giang 27 °C / 27 - 40 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Pháp luật
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Khởi tố vụ án giết người, phân xác cô gái ném xuống sông Hàn

Cập nhật: 19:51 ngày 08/02/2020
Công an TP Đà Nẵng cho biết, cơ quan cảnh sát điều tra đã khởi tố vụ án giết người rồi phân xác, bỏ vào vali ném xuống sông Hàn.

Chiều 8-2, Đại tá Trần Mưu, Phó Giám đốc Công an TP Đà Nẵng, Thủ trưởng Cơ quan Cảnh sát điều tra cho biết, cơ quan cảnh sát điều tra đã khởi tố vụ án giết người rồi phân xác, bỏ vào vali ném xuống sông Hàn. Công an TP Đà Nẵng đã tạm giữ hình sự đối với Xiao Qui Ping, 27 tuổi, quốc tịch Trung Quốc.

{keywords}

Nghi phạm tại cơ quan Công an.

Hiện Công an mới khởi tố vụ án chứ chưa khởi tố bị can. Cơ quan cảnh sát điều tra, Công an thành phố Đà Nẵng cũng đang làm rõ vai trò có hay không đồng phạm đối với Qin Li, người phụ nữ Trung Quốc mà Tiêu Quý Bình khai là đồng phạm, giúp sức cho anh ta thực hiện hành vi giết chết nạn nhân B.Đ.B. Như tin đã đưa, sau 7 giờ phá án, trưa 7-2, Công an TP Đà Nẵng đã bắt được 2 đối tượng gây án, một nam và một nữ cùng Quốc tịch Trung Quốc. Đó là Xiao Qui Ping và

Qin Li.

“Bây giờ đã khởi tố vụ án hình sự về tội giết người và có lẽ trong nay mai sẽ khởi tố bị can cũng về tội giết người. Đến giờ phút này, chưa có tài liệu nào vững chắc có liên quan đến hành vi giết người nên cơ quan cảnh sát điều tra đấu tranh với thu thập tài liệu để chứng minh hành vi có đồng phạm hay không đồng phạm”- Đại tá Trần Mưu, Phó Giám đốc Công an thành phố Đà Nẵng cho biết.

Phó Giám đốc Công an Đà Nẵng kể 5 giờ nghẹt thở truy bắt kẻ chặt xác cô gái
Chiều nay, Công an TP Đà Nẵng tổ chức buổi thông tin liên quan đến vụ án cô gái quốc tịch Trung Quốc bị sát hại nhét vào vali vứt xuống sông Hàn.
Chân dung nghi phạm chặt xác cô gái nhét vào vali ở Đà Nẵng
“Hiện công an đang tạm giữ hai nghi phạm gồm 1 nam, 1 nữ cùng quốc tịch Trung Quốc và đưa về trụ sở. Qua đấu tranh ban đầu, 2 nghi phạm đã cúi đầu nhận tội, chúng tôi đang tiếp tục đấu tranh làm rõ hành vi”,  Đại tá Trần Mưu – Phó Giám đốc Công an TP Đà Nẵng thông tin.

Theo VOV

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...