Thứ ba, 30/04/2024
Bắc giang 31 °C / 27 - 41 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Pháp luật
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Tạm giữ đối tượng giết vợ vì ghen

Cập nhật: 15:07 ngày 18/03/2020
Ngày 18/3, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Dương đã tạm giữ đối tượng Lê Thanh Huy , 22 tuổi, ngụ Cần Thơ để điều tra làm rõ về hành vi giết người.

Theo điều tra, từ năm 2017, Lê Thanh Huy và chị Đặng Kim Tỏa, 18 tuổi, ngụ tỉnh Sóc Trăng có mối quan hệ vợ chồng và có một con chung nhưng không đăng ký kết hôn. Trong quá trình sinh sống, giữa Huy và chị Tỏa thường xuyên xảy ra cãi nhau do ghen tuông.

Vào khoảng 6 giờ ngày 9/3, sau khi chở con đến trường học. Huy và Tỏa trở về phòng trọ ở ấp 3, xã Hội Nghĩa, thị xã Tân Uyên. Tại đây, 2 người xảy ra cự cãi. Sau đó, Huy bỏ đi ngủ. 

Khi ngủ dậy, Huy thấy Tỏa đang nhắn tin với người khác nên đã bực tức dùng tay bóp cổ Tỏa tới chết. Sau khi gây án, biết không thể trốn thoát nên Huy đã đến Công an xã Hội Nghĩa để tự thú.

Vụ việc đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

Xác định được đối tượng đổ chất thải nghi độc hại xuống sông Hồng
Liên quan đến việc đổ chất thải nghi là nguy hại xuống sông Hồng, đoạn qua xã Vạn Phúc (Thanh Trì) ngày 18/3 ông Nguyễn Tiến Cường, Chủ tịch UBND huyện Thanh Trì (Hà Nội) cho biết, bằng các biện pháp nghiệp vụ bước đầu Công an huyện xác định được đối tượng có hộ khẩu tại thôn 1 xã Vạn Phúc đã đổ chất thải xuống sông Hồng.
Phá tụ điểm tập trung sử dụng ma túy trong quán karaoke tại Nam Định
Ngày 18/3, Công an tỉnh Nam Định cho biết, đơn vị này vừa triệt phá một tụ điểm tập trung sử dụng ma túy trong quán karaoke tại thành phố Nam Định. Cơ quan chức năng đang tiếp tục củng cố hồ sơ để xử lý các đối tượng theo quy định của pháp luật.
Bắc Giang: Đã có 2 tiền án vẫn tàng trữ trái phép chất ma túy
(BGĐT)-Công an huyện Tân Yên (Bắc Giang) đang tạm giữ Nguyễn Trường Giang (SN 1983) trú tại thôn Trung Thành, xã Lam Cốt (Tân Yên) để điều tra làm rõ hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy.

Theo TTXVN

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...