Thứ năm, 25/04/2024
Bắc giang 31 °C / 25 - 31 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Pháp luật
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Bắc Giang: Tạm giữ 14 đối tượng về hành vi đánh bạc

Cập nhật: 17:45 ngày 19/03/2020
(BGĐT) - Phòng Cảnh sát hình sự (Công an tỉnh Bắc Giang) cho biết đơn vị vừa thi hành lệnh giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với 14 đối tượng để điều tra về hành vi đánh bạc.

Trước đó, thông qua công tác trinh sát, Phòng Cảnh sát hình sự phát hiện tại nhà của Chu Văn Hải (SN 1985) ở thôn Xuân An, xã Mỹ An (Lục Ngạn) có nhiều đối tượng trong diện quản lý về tội phạm đánh bạc ra vào. Đơn vị đã xác lập chuyên án đấu tranh, triệt xóa.

{keywords}

Các đối tượng đánh bạc tại thời điểm bị bắt quả tang.

Chiều 17/3, Phòng Cảnh sát hình sự phối hợp với Công an huyện Lục Ngạn huy động 30 cán bộ, chiến sĩ bất ngờ ập vào nhà Chu Văn Hải, bắt quả tang 14 đối tượng đang đánh bạc. Trong đó, 9 đối tượng đánh liêng, 5 đối tượng đánh lốc. 

Lực lượng chức năng thu giữ 23 triệu đồng, 9 xe máy, 15 điện thoại di động và một số vật dụng liên quan. 

{keywords}

Cán bộ Phòng Cảnh sát hình sự thẩm vấn một đối tượng trong vụ án.

Được biết, đây là một tụ điểm cờ bạc phức tạp. Địa điểm các đối tượng hoạt động có bố trí hai lớp cửa kiên cố và người cảnh giới nhằm đối phó với lực lượng chức năng.

Hiện Phòng Cảnh sát hình sự đang tạm giữ 14 đối tượng trên để điều tra, mở rộng.

Bắc Giang: Đánh mạnh tội phạm ma túy, cờ bạc
(BGĐT) - Ngày 8-1, UBND tỉnh Bắc Giang tổ chức tổng kết công tác phòng, chống tội phạm, tệ nạn xã hội và phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc (ANTQ) năm 2019; triển khai nhiệm vụ năm 2020.
Triệt phá đường dây cờ bạc trực tuyến hàng nghìn tỷ
Ngày 14-1, Cục An ninh mạng và phòng, chống tội phạm sử dụng công nghệ cao cho biết, vừa phối hợp Cục Cảnh sát hình sự, Bộ Công an phát hiện đường dây tổ chức đánh bạc có quy mô lớn, hoạt động có tổ chức trên địa bàn nhiều tỉnh, thành phố thông qua trang mạng Kxxx.com.
Ngăn chặn tội phạm, tệ nạn cờ bạc: Quản lý chặt đối tượng, không để hình thành các tụ điểm phức tạp
(BGĐT) - Bằng thủ đoạn ngày càng tinh vi, tội phạm cờ bạc đang có dấu hiệu gia tăng với đủ các đối tượng, thành phần tham gia. Thực trạng này đòi hỏi lực lượng chức năng trên địa bàn tỉnh Bắc Giang cần quyết liệt hơn trong công tác đấu tranh ngăn chặn.
Cờ bạc: Không chỉ mất thời gian, hao tiền của
(BGĐT) - “Cờ bạc là bác thằng bần”, “đánh đề ra đê mà ở”…là những lời cảnh báo cho những ai đam mê trò đỏ đen này. Thế nhưng, nhiều người vẫn không lấy đó làm bài học cho bản thân.
Phá sới bạc tiền tỷ ở Bắc Giang: Cha chủ sới từng là trùm cờ bạc
(BGĐT) - Mới 24 tuổi nhưng Nguyễn Văn Hà (SN 1995, tức Hà cún), trú tại thôn Phúc Lâm, xã Hoàng Ninh, huyện Việt Yên (Bắc Giang) đã cầm đầu một đường dây đánh bạc khủng với số tiền lên đến hàng tỷ đồng. Quá trình điều tra cho thấy, bố của Hà cũng là trùm cờ bạc khét tiếng từng bị Công an tỉnh Lạng Sơn bắt giữ.

Tuệ An

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...