Thứ ba, 16/04/2024
Bắc giang 33 °C / 24 - 33 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Pháp luật
Pháp luật
icon
0.5 1.0 1.5
Chia sẻ:

Hà Nội xử lý một quán bar hoạt động chui bất chấp lệnh cấm

Cập nhật: 15:18 ngày 27/03/2020
Công an quận Cầu Giấy (Hà Nội) vừa tiến hành kiểm tra, xử lý một quán bar hoạt động chui, mặc dù UBND thành phố Hà Nội đã yêu cầu tạm dừng đóng cửa.
Nội dung tin, bài liên quan

Khoảng 1 giờ 30 phút, ngày 25/3, nhận được tin báo của quần chúng nhân dân về việc quán Bar 3.14 Lounge (Dịch Vọng, Cầu Giấy) vẫn lén lút hoạt động, Công an quận Cầu Giấy đã triển khai lực lượng kiểm tra, xử lý vi phạm của cơ sở trên.

{keywords}

Lực lượng chức năng đã tạm giữ tang vật và xử lý các trường hợp vi phạm theo quy định của pháp luật.

Vào thời điểm trên, quán bar vẫn có người bên trong nhưng đóng cửa nên lực lượng chức năng không thể vào kiểm tra. Công an quận Cầu Giấy đã yêu cầu cơ sở mở cửa để vào kiểm tra. 

Tại thời điểm kiểm tra, cơ sở đã không xuất trình được giấy phép kinh doanh, lực lượng Công an phát hiện 35 quả “bóng cười” đã qua sử dụng, 12 bình N20 (khí cười), 2.500 vỏ bóng cao su, 34 chai rượu, 4 thùng shisa không có hóa đơn chứng minh nguồn gốc xuất xứ. 

Bên trong quán có 17 nhân viên cùng 35 khách. Tiến hành kiểm tra, Công an quận Cầu Giấy phát hiện 5 đối tượng dương tính với chất ma túy. Lực lượng chức năng đã tạm giữ tang vật và xử lý các trường hợp vi phạm theo quy định của pháp luật.

{keywords}

Công an quận Cầu Giấy phát hiện 5 đối tượng dương tính với chất ma túy.

Trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, UBND thành phố Hà Nội đã có công văn yêu cầu tạm thời đóng cửa các cơ sở kinh doanh dịch vụ không cần thiết như: Dịch vụ karaoke, massage, quán bar, vũ trường, kinh doanh trò chơi điện tử, rạp chiếu phim, sân vận động, các môn thể thao đông người... nhằm hạn chế tối đa việc tụ tập đông người, tránh lây lan dịch Covid-19 trên địa bàn.

Lợi dụng trời tối, kẻ gian lấy trộm 5 con trâu của hộ dân ở Lục Nam
(BGĐT)- Ngày 27/3, Công an huyện Lục Nam (Bắc Giang) cho biết đang điều tra, làm rõ vụ trộm trâu trên địa bàn xã Bắc Lũng.
Agribank Chi nhánh tỉnh Bắc Giang kịp thời giúp khách hàng không bị lừa gần 1 tỷ đồng
(BGĐT) - Khoảng 15 giờ ngày 25/3, chị Hà Thu Hồng ở phường Hoàng Văn Thụ (TP Bắc Giang) là khách hàng của Agribank Chi nhánh tỉnh Bắc Giang đến Hội sở của đơn vị để rút tiền tiết kiệm và chuyển tiền vào một tài khoản khác. Khi giao dịch, nhân viên của ngân hàng là chị Lê Thị Thanh Thủy cảm nhận khách hàng có biểu hiện hoảng sợ, lo lắng, bất an, có thể đang gặp nguy hiểm nên báo cáo với lãnh đạo phòng. 
Bắc Giang: Hai đối tượng trộm cắp tài sản ra đầu thú
(BGĐT) - Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Lục Nam (Bắc Giang) vừa tiếp nhận hai đối tượng ra đầu thú về hành vi trộm cắp tài sản.

Theo TTXVN

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...