Thứ tư, 24/04/2024
Bắc giang 26 °C / 24 - 27 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Pháp luật
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Truy tìm hai nhóm côn đồ hỗn chiến giữa đường, khiến một người bị thương

Cập nhật: 16:17 ngày 31/03/2020
Công an quận Hà Đông (Hà Nội) đang vào cuộc điều tra vụ hỗn chiến trước cổng chung cư Hoàng Gia khiến một người bị thương, nghi do trúng đạn.

Ngày 31/3, Công an quận Hà Đông (Hà Nội) cho biết, đơn vị đang vào cuộc điều tra vụ hỗn chiến trước cổng chung cư Hoàng Gia (thuộc phường Hà Cầu, quận Hà Đông) khiến một người bị thương.

Vào khoảng 21 giờ 45 phút ngày 30/3, người dân ở tòa chung cư ghi lại được hình ảnh hiện trường vụ hỗn chiến dưới đường.

Nội dung clip cho thấy, giữa hai nhóm người xảy ra to tiếng và thách thức lẫn nhau. Sau đó, người của hai nhóm lái ô tô húc đuôi nhau và rượt đuổi trên phố.

{keywords}

Hiện trường vụ hỗn chiến.

Ngay sau khi tiếp nhận tin báo, lực lượng công an có mặt tại hiện trường thì nhóm người trên đã bỏ đi. Công an xác định có một người liên quan đến vụ việc bị thương nghi do trúng đạn. Nạn nhân sau đó được đưa vào bệnh viện cấp cứu.

Lực lượng chức năng đang truy bắt những người liên quan đến vụ hỗn chiến để đưa ra xử lý theo quy định của pháp luật.

Lợi dụng trời tối, kẻ gian lấy trộm 5 con trâu của hộ dân ở Lục Nam
(BGĐT)- Ngày 27/3, Công an huyện Lục Nam (Bắc Giang) cho biết đang điều tra, làm rõ vụ trộm trâu trên địa bàn xã Bắc Lũng.
Bắc Giang: Xử phạt một hộ gia đình gia công khẩu trang y tế không đủ điều kiện hoạt động
(BGĐT)- Công an huyện Yên Dũng (Bắc Giang) đang tập trung đấu tranh, làm rõ hành vi gia công khẩu trang nhưng không có hợp đồng, cán bộ phụ trách không có chuyên môn theo quy định pháp luật của một cơ sở gia công may mặc trên địa bàn.
Một phụ nữ nhảy cầu Lục Nam tự tử
(BGĐT) - Sau nhiều giờ triển khai, trưa 29/3, lực lượng cảnh sát cứu nạn đã trục vớt được thi thể nạn nhân nhảy cầu Lục Nam thuộc thị trấn Đồi Ngô, huyện Lục Nam, tỉnh Bắc Giang)) vào đêm 28/3.
Nghi phạm sát hại nữ sinh ở Hải Phòng sa lưới
Cơ quan chức năng đã khoanh vùng những người tình nghi và đã bắt giữ nghi phạm sát hại nữ sinh 15 tuổi ở Hải Phòng sau 2 ngày đối tượng lẩn trốn
Hai thanh niên dùng súng cướp Bách Hóa Xanh ở quận Tân Phú
Hai thanh niên đã bất ngờ ập vào cửa hàng Bách Hóa Xanh trên địa bàn quận Tân Phú (TP Hồ Chí Minh) dùng súng cướp tiền và CPU máy tính.

Theo VTC

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...