Thứ năm, 25/04/2024
Bắc giang 28 °C / 25 - 27 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Pháp luật
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Hà Nội: Bắt khẩn cấp vợ chồng nghi đánh chết con gái 4 tuổi

Cập nhật: 15:02 ngày 01/04/2020
Trưa 1/4, một nguồn tin từ công an TP Hà Nội cho biết, liên quan đến vụ "Bé gái 4 tuổi nghi bị mẹ và cha dượng bạo hành dẫn tới tử vong", cơ quan công an đã ra lệnh bắt khẩn cấp cặp vợ chồng trên để điều tra.
{keywords}

Hình ảnh được chia sẻ trên mạng xã hội.

Theo nguồn tin này, Công an quận Đống Đa là đơn vị thụ lý điều tra vụ việc.

Trước đó, trên mạng xã hội đăng tải thông tin bé gái tên N.N.M.M. thường trú tại xã Võng La (huyện Đông Anh) bị bố dượng và mẹ ruột bạo hành trong quãng thời gian 24 ngày dã man như thời trung cổ. Hình ảnh một bé gái được đăng tải kèm theo với nhiều vết thương trên người.

Theo lãnh đạo xã Võng La, mẹ của cháu bé là chị L.A (29 tuổi) có quan hệ rất phức tạp và thường trú tại nội thành Hà Nội. Chị L.A đã trải qua 3 đời chồng, cháu bé là con của chị A. và người chồng thứ 2.

Sau khi bé gái tử vong và lực lượng chức năng hoàn thành công tác pháp y tử thi, mẹ chị L.A đã đưa thi hài cháu bé về địa phương để an táng theo phong tục địa phương.

Còn lãnh đạo UBND phường Phương Liên cho hay, đơn vị đã nhận được thông tin trên và xác định cháu bé hiện đang tạm trú trên địa bàn phường. Cơ quan chức năng quận Đống Đa đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ vào cuộc điều tra xác minh vụ việc.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được làm rõ.

Sơn Động: Một người tử vong do tai nạn giao thông
(BGĐT) – Vụ tai nạn giao thông xảy ra tối qua (31/3) tại khu vực dốc Bãi Đá, xã Lệ Viễn (Sơn Động) khiến một người tử vong tại chỗ.
Nhiều cá nhân bị xử phạt do thông tin sai sự thật về dịch bệnh
Trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, người dân cần thận trọng trước các thông tin sai sự thật, tin đồn thất thiệt được lan truyền trên các mạng xã hội.
Quảng Ninh cứu hộ thành công 6 công nhân mắc kẹt do tụt vì chống lò
Khoảng 3 giờ ngày 31/3, tại khai trường Tây Bắc Ngã Hai, Công trường 01, Công ty 35, Tổng Công ty Đông Bắc (xã Dương Huy, thành phố Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh) xảy ra vụ tụt vì chống lò than, khiến 6 công nhân bị mắc kẹt trong lò.
Bắc Giang: Bắt giữ đối tượng có ba tiền án tiếp tục phạm tội về ma túy
(BGĐT)-Ngày 31/3, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Lạng Giang (Bắc Giang) thực hiện lệnh tạm giữ hình sự đối với Nguyễn Văn Bắc (SN 1987) ở thôn Phan Thượng, xã Quang Thịnh (Lạng Giang) để điều tra về hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy.
Theo VnExpress
Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...