Thứ năm, 25/04/2024
Bắc giang 25 °C / 25 - 33 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Pháp luật
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Hà Nội: 3 trường hợp bị xử phạt về hành vi ra đường không cần thiết

Cập nhật: 16:33 ngày 05/04/2020
Ngày 5/4, UBND phường Trúc Bạch, quận Ba Đình, TP Hà Nội đã lập biên bản xử phạt vi phạm hành chính đối với 3 trường hợp về hành vi "Không thực hiện biện pháp bảo vệ cá nhân đối với người tham gia chống dịch và người có nguy cơ mắc bệnh dịch theo hướng dẫn của cơ quan Y tế".

Trung tá Lê Anh Quang - Trưởng Công an phường Trúc Bạch cho biết, sau khi tuyên truyền, hướng dẫn người dân các quy định của Chính phủ và UBND thành phố Hà Nội về công tác phòng chống dịch Covid-19, trong đó có quy định về các trường hợp không được phép ra đường..., sáng 5-4, quá trình tuần tra kiểm soát địa bàn, tổ công tác Công an phường Trúc Bạch đã phát hiện một số trường hợp có hành vi vi phạm “Không thực hiện biện pháp bảo vệ cá nhân đối với người tham gia chống dịch và người có nguy cơ mắc bệnh dịch theo hướng dẫn của cơ quan Y tế”, lập biên bản xử lý nghiêm.

{keywords}

Tổ công tác Công an phường Trúc Bạch lập biên bản vi phạm hành chính đối với một số trường hợp ra đường khi không cần thiết.

Cụ thể, có 2 người đàn ông câu cá ở hồ Trúc Bạch, và 1 người phụ nữ đi bán hàng rong, đã bị lập biên bản.

Mỗi trường hợp vi phạm trên bị xử phạt hành chính số tiền 200 nghìn đồng và đều chấp hành nộp phạt, đồng thời cam kết thực hiện nghiêm túc các quy định phòng chống dịch bệnh.

Bắc Giang: Nhiều trường hợp bị xử phạt vì không đeo khẩu trang nơi công cộng
(BGĐT) - Ngày 1 và 2/4, thực hiện Chỉ thị của Thủ tướng Chính phủ yêu cầu cách ly toàn xã hội trong 15 ngày, lực lượng chức năng trong tỉnh đã kiểm tra, nhắc nhở, xử phạt một số trường hợp không chấp hành. 
Bắc Giang: Xử phạt 15 triệu đồng người tung tin giả
(BGĐT)- Ngày 1/4, Công an huyện Lục Ngạn (Bắc Giang) triệu tập Trịnh Thị Hồng Hạnh (sinh năm 1998), thôn Minh Khai 1, thị trấn Chũ đến trụ sở làm việc về nội dung đăng tải thông tin không đúng sự thật trên mạng xã hội liên quan đến công tác phòng, chống dịch Covid-19.
Nhiều cá nhân bị xử phạt do thông tin sai sự thật về dịch bệnh
Trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, người dân cần thận trọng trước các thông tin sai sự thật, tin đồn thất thiệt được lan truyền trên các mạng xã hội.
Lạng Sơn xử phạt 12 trường hợp không đeo khẩu trang nơi công cộng
Hành vi không đeo khẩu trang nơi công cộng tiềm ẩn nguy cơ mất an toàn, lây nhiễm dịch bệnh Covid-19. 
Sẽ phạt tù người khai báo y tế gian dối trong Covid-19
Ngày 30/3, Hội đồng Thẩm phán TAND Tối cao yêu cầu áp dụng điều 240 Bộ luật Hình sự với người về từ dùng dịch, nghi nhiễm và nhiễm SARS-CoV-2 nhưng khai báo y tế gian dối.

Theo An ninh Thủ đô

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...