Thứ sáu, 19/04/2024
Bắc giang 27 °C / 26 - 36 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Pháp luật
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Nguyên Phó Giám đốc Sở Lao động Thương binh Xã hội tỉnh Bình Định bị truy nã

Cập nhật: 07:04 ngày 06/05/2020
Bỏ trốn sau khi chiếm đoạt tài sản của nhiều người, ông Trương Hải Ân, nguyên Phó Giám đốc Sở Lao động Thương binh Xã hội bị truy nã.

Lệnh truy nã ông Ân (46 tuổi) đã được Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh này công bố, Thiếu tướng Nguyễn Bá Nhiên, Giám đốc Công an Bình Định cho biết ngày 5/5.

{keywords}

Sở LĐ-TB&XH Bình Định, nơi ông Trương Hải Ân từng công tác.

Trước đó, ông Ân bị khởi tố về tội Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản, sau khi cùng gia đình đi khỏi địa phương.

Theo hồ sơ, cuối năm 2018, ông Ân bị nhiều người tố cáo vay nhiều tỷ đồng để đầu tư đất đai nhưng không trả, nhiều người đến cơ quan và nhà riêng để đòi nợ.

Từ đó đến tháng 4/2019, ông làm nhiều đơn xin nghỉ phép không lương để "đi chữa bệnh". Đến tháng 5/2019, ông này gửi đơn đến UBND tỉnh xin thôi việc rồi không đến cơ quan.

Hội đồng kỷ luật cán bộ công chức tỉnh Bình Định sau đó đề nghị kỷ luật ông Ân. Đến tháng 9/2019, Chủ tịch UBND tỉnh Bình Định quyết định buộc thôi việc ông Ân vì sai phạm nghiêm trọng trong quá trình công tác.

Ông Ân được bổ nhiệm làm Phó Chánh Văn phòng Sở Lao động, Thương binh và Xã hội tỉnh Bình Định từ 2014. Đến tháng 10/2017, ông được điều động và bổ nhiệm làm Phó Giám đốc.

Thi hành án dân sự: Chủ động phối hợp, giảm án tồn đọng
(BGĐT) - Thực hiện quy chế phối hợp liên ngành trong công tác thi hành án dân sự (THADS), các cơ quan, đơn vị liên quan của tỉnh Bắc Giang đã kịp thời phối hợp, thống nhất biện pháp xử lý nhằm tháo gỡ vướng mắc, bảo đảm cho việc thực hiện nhiệm vụ đạt hiệu quả cao.
Bắc Giang: Nghiện ma túy, cướp giật điện thoại của phụ nữ đi đường
(BGĐT) - Ngày 4/5, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Hiệp Hòa (Bắc Giang) cho biết đã thực hiện lệnh tạm giữ hình sự đối với Phạm Văn Nam (SN 1991) ở thôn Hưng Đạo, xã Đông Lỗ (Hiệp Hòa) để điều tra về hành vi cướp giật tài sản.
Nhiều tiền án, tiền sự, nam thanh niên tiếp tục gây ra 10 vụ trộm cắp tài sản
Từng có 6 tiền án, tiền sự, lại nghiện ma túy lâu năm, Trịnh Anh Tuấn thường xuyên lang thang "tăm tia" trộm cắp tài sản. Chỉ chưa đầy nửa tháng, đối tượng đã gây ra 10 vụ trộm cắp tài sản tại các siêu thị...

Theo VnExpress

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...