Thứ sáu, 26/04/2024
Bắc giang 34 °C / 26 - 37 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Pháp luật
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Dọa tung clip nhạy cảm để tống tiền

Cập nhật: 08:48 ngày 13/05/2020
(BGĐT) - Dù đã có vợ con nhưng Lăng Văn Sẩn (SN 1971 - ảnh) ở thôn Khuyên Quéo, xã Biển Động (Lục Ngạn, Bắc Giang) vẫn quan hệ với một cô giáo mầm non. Khi người tình đòi chia tay, Sẩn dọa tung clip riêng tư giữa hai người lên mạng rồi ép nạn nhân phải đưa cho hắn 80 triệu đồng. 

Ngày 10/5, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Sơn Động ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và lệnh tạm giam đối với Lăng Văn Sẩn để điều tra về hành vi cưỡng đoạt tài sản. Được biết, năm 2015, Sẩn đến địa bàn huyện Sơn Động thu mua cây keo của người dân và quen chị T. T. H là giáo viên mầm non. Thấy chị H xinh đẹp, nhà lại chỉ có hai mẹ con (chị H đã ly hôn - PV), Sẩn thể hiện sự quan tâm với mẹ con chị, thường xuyên qua lại. Đồng thời, Sẩn nói đã bỏ vợ, mong muốn được gắn bó với mẹ con chị. Tưởng rằng sau đổ vỡ trong cuộc hôn nhân đầu, bản thân sẽ được bù đắp từ người có hoàn cảnh tương tự, chị H nhận lời yêu Sẩn.

{keywords}

Đối tượng Lăng Văn Sẩn.

Gần đây, khi biết người tình vẫn có gia đình riêng ở quê, chị H đòi chia tay và chấm dứt mối quan hệ tình cảm với Sẩn. Để níu kéo, Sẩn gửi clip ghi lại quan hệ riêng tư giữa hai người cho chị H, đồng thời dọa sẽ tung những clip này lên mạng xã hội. Đang lo sợ những hình ảnh nhạy cảm bị phát tán thì chị H nhận được lời đề nghị của Sẩn về việc đưa 80 triệu đồng để xóa những clip này. Khoảng 17 giờ 40 phút ngày 7/5, khi Sẩn đang nhận 80 triệu đồng của chị H tại một nhà nghỉ ở thôn Thượng, xã Cẩm Đàn (Sơn Động) thì bị lực lượng công an ập vào bắt quả tang.

Hành vi vi phạm của Sẩn sẽ bị xử lý theo quy định của pháp luật và đây cũng là bài học đối với những người vi phạm Luật Hôn nhân và Gia đình. Qua vụ việc, cơ quan công an khuyến cáo khi bị những đối tượng xấu đe dọa, ép buộc nhằm tống tiền, các nạn nhân nên thông báo ngay với cơ quan công an nơi gần nhất để được bảo vệ.

Khởi tố 5 đối tượng gây rối ở xã An Phượng
Công an huyện Thanh Hà, tỉnh Hải Dương, vừa khởi tố vụ án gây rối trật tự công cộng tại Nhà máy nước sạch Phượng Hoàng ở xã An Phượng, huyện Thanh Hà và khởi tố 5 bị can về tội gây rối trật tự công cộng.
Án chung thân cho “nữ quái” siêu lừa
(BGĐT) - TAND tỉnh Bắc Giang vừa mở phiên tòa xét xử bị cáo Nông Thị Thúy Xuyên (SN 1982) trú tại tổ 4, phường Mỹ Độ (TP Bắc Giang) về tội “Lừa đảo chiếm đoạt tài sản”.

Sơn Quang

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...