Thứ năm, 25/04/2024
Bắc giang 25 °C / 25 - 33 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Pháp luật
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Xuống hồ tắm giữa trưa, một người tử vong do đuối nước

Cập nhật: 15:45 ngày 13/05/2020
(BGĐT) - Khoảng 12 giờ 20 phút, ngày 13/5, Phòng Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ (Công an tỉnh Bắc Giang) nhận được tin báo về việc tại hồ nước công viên Ngô Gia Tự, phường Trần Phú (TP Bắc Giang) có một người bị đuối nước.

Phòng Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ đã điều một xe chữa cháy, cứu nạn với 10 cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường làm nhiệm vụ. Sau khi tìm hiểu, khoanh vùng xác định vị trí nạn nhân bị nạn, tổ công tác cử 5 cán bộ, chiến sĩ triển khai công tác tìm kiếm, trục vớt nạn nhân.

{keywords}

Xe đạp của ông Hùng để ở hàng rào của hồ nước.

Sau gần 2 giờ lặn tìm, lực lượng chức năng đã trục vớt được thi thể người bị nạn. Đó là ông Nguyễn Văn Hùng (SN 1956, tên thường gọi là Nghĩa), hộ khẩu thường trú tại tổ dân phố Châu Xuyên (phường Lê Lợi); chỗ ở tại đường Á Lữ (phường Trần Phú).

{keywords}

Lực lượng chức năng tổ chức tìm kiếm cứu nạn.

Khu vực bị nạn gần nhà bố mẹ của ông Hùng. Trước đó, nạn nhân đi xe đạp đến và để ở hàng rào phía đường Nguyễn Văn Mẫn rồi xuống tắm.

Theo một số người dân tại hiện trường cho biết, trước đó, ông Hùng vẫn thường xuyên xuống hồ nước này bơi. Tại thời điểm xảy ra sự cố có một thanh niên phát hiện và nhảy xuống cứu nhưng không thành. Người này đã bơi vào trong và thông báo với lực lượng chức năng.

{keywords}

Nhiều người dân hiếu kỳ tập trung tại khu vực hiện trường.

Công an TP Bắc Giang đã tổ chức khám nghiệm để điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc. Thi thể nạn nhân đã được bàn giao cho gia đình tổ chức an táng theo phong tục địa phương.

Sớm khắc phục những "khoảng trống", phòng ngừa tai nạn đuối nước
(BGĐT) - Thống kê từ Sở Lao động - Thương binh và Xã hội, 4 tháng đầu năm 2020, toàn tỉnh xảy ra 6 vụ đuối nước, 10 nạn nhân trong các vụ đều tử vong, trong đó có 7 trẻ em. Thực trạng này khiến nhiều người lo ngại, nhất là khi mùa hè đến.
Cứu cháu trai, một phụ nữ ở Việt Yên tử vong do đuối nước
(BGĐT) - Chiều 8/5, tại khu vực thôn Trung, xã Nghĩa Trung (Việt Yên) xảy ra vụ tai nạn đuối nước thương tâm khiến một phụ nữ tử vong. 
Lục Ngạn: Một nam sinh tử vong do đuối nước tại hồ Khuôn Thần
(BGĐT) - Chiều 30/4, tại hồ Khuôn Thần, xã Kiên Lao (Lục Ngạn) đã xảy ra vụ tai nạn đuối nước khiến một nam sinh tử vong.
Lục Ngạn: Mò ốc ở ao làng, 3 người đuối nước
(BGĐT)- Chiều 29/3 tại ao làng của thôn Hiệp Tân, xã Hồng Giang, huyện Lục Ngạn (Bắc Giang) đã xảy ra vụ đuối nước thương tâm khiến 3 người tử vong.
Bắc Giang: Xuống suối rửa chân, hai học sinh tiểu học bị đuối nước
(BGĐT) - Chiều 9/3, Công an xã Nghĩa Phương, huyện Lục Nam (tỉnh Bắc Giang) xác nhận trên địa bàn huyện vừa xảy ra vụ đuối nước khiến hai học sinh lớp 2 tử vong.

Anh Minh

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...