Thứ tư, 24/04/2024
Bắc giang 26 °C / 24 - 32 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Pháp luật
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

30 người hỗn chiến

Cập nhật: 07:48 ngày 18/05/2020
Từ mâu thuẫn mua bán cỏ Mỹ, hai nhóm thanh niên dùng dao, mác, súng... gây ra vụ hỗn chiến khiến một người bị chém chết.

Chiều 17/5, Thượng tá Phan Hồng Sơn, Phó phòng cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Bình Định cho biết, đã xác định được khoảng 30 người hỗn chiến ở đường Phan Bội Châu, TP Quy Nhơn hai hôm trước.

{keywords}

Dao, mác... hai nhóm dùng để đánh nhau bị thu giữ.

Cơ quan công an đã bắt một người, tạm giữ ba xe máy, một khẩu súng và nhiều loại hung khí. "Chúng tôi đã vận động những người còn lại ra đầu thú. Hiện có 4 người đã đến trụ sở công an", Thượng tá Sơn nói.

Theo điều tra, cầm đầu hai nhóm là Lê Minh Hòa (ở phường Lê Lợi) và Huỳnh Văn Hậu (ở phường Đống Đa).

Chiều 15/5, người của nhóm Hòa qua phường Đống Đa mua cỏ Mỹ về hút thì xảy ra mâu thuẫn với anh trai Hậu và bị chặn đánh. Hòa sau đó kéo 5 người đến trả thù khiến đối thủ bị thương, phải nhập viện.

Hậu gọi điện cho Hòa để hẹn giải quyết mâu thuẫn. Rạng sáng 16/5, khi gặp nhau, hai băng cầm kiếm, mác và nhiều hung khí khác lao vào đánh, chém nhau loạn xạ rồi nhanh chóng rút khỏi hiện trường.

Trong lúc hỗn chiến, thanh niên 27 tuổi thuộc nhóm Hậu bị chém nhiều nhát, đứt lìa 1/3 cẳng tay phải. Nạn nhân được đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong.

Công an tỉnh Thừa Thiên Huế phá thành công chuyên án ma túy liên tỉnh lớn
Chiều 16/5, Phòng CSĐT tội phạm về ma túy Công an tỉnh Thừa Thiên Huế cho biết vừa phá án thành công chuyên án ma túy liên tỉnh lớn.
Bắc Giang: Thuê nhà nghỉ để đánh bạc, 5 đối tượng bị tạm giữ
(BGĐT) - Ngày 16/5, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Việt Yên (Bắc Giang) cho biết, đơn vị đã thực hiện lệnh tạm giữ hình sự đối với 5 đối tượng để điều tra về hành vi đánh bạc.

Quên mang giấy tờ xe sẽ bị phạt như lỗi không có?
Nếu tôi quên mang bằng lái, giấy đăng ký, bảo hiểm xe thì bị xử phạt như không có các loại giấy tờ xe này, có phải vậy không? (Thái Úy)

Theo VnExpress

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...