Thứ năm, 25/04/2024
Bắc giang 33 °C / 25 - 33 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Pháp luật
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Bắc Giang: Phát hiện một thi thể trôi trên sông Thương

Cập nhật: 08:59 ngày 08/06/2020
(BGĐT) - Khoảng 17 giờ ngày 7/6, tại khu vực sông Thương, đoạn qua phường Trần Phú,TP Bắc Giang (tỉnh Bắc Giang), quần chúng nhân dân phát hiện một thi thể trôi trên mặt nước nên báo với lực lượng chức năng.

Nhận tin báo, Phòng Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ (Công an tỉnh) điều động xe cấp cứu cùng nhiều cán bộ, chiến sĩ tới hiện trường.

{keywords}

Lực lượng cứu hộ, cứu nạn đưa thi thể nạn nhân lên bờ.

Sau 40 phút triển khai tìm kiếm, lực lượng chức năng đã trục vớt thi thể nạn nhân. Hiện chưa xác định được danh tính người tử nạn.

Đặc điểm nhận dạng của nạn nhân: Là nam giới, tuổi từ 25-35, thân hình đậm, vai phải có vết xăm, cao khoảng 1,70m, mặc áo cotton cộc tay màu xám, quần ngố màu đen. Cơ quan công an thông báo gia đình nào có người thân mất tích, có đặc điểm nhận dạng tương đồng thì liên hệ với Công an TP Bắc Giang để xác minh.

Cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP Bắc Giang đã phối hợp cùng một số ngành chức năng tổ chức khám nghiệm thi thể để xác minh thông tin nạn nhân và điều tra, làm rõ vụ việc.

Rủ nhau đi bắt ốc sau chầu nhậu, 2 thanh niên đuối nước tử vong
Chiều 7/6, Công an tỉnh Bình Phước phối hợp với Công an huyện Lộc Ninh tổ chức khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các bên liên quan, điều tra làm rõ cái chết của 2 nam thanh niên Nguyễn Hữu Hòa (25 tuổi) và Nguyễn Văn Nghĩa (25 tuổi) cùng sống tại ấp 3A, xã Lộc Thuận, huyện Lộc Ninh- nạn nhân được xác định tử vong sau khi đi bắt ốc trong đầm nước vào trưa cùng ngày.
Nhắc nhở học sinh trước mỗi khi tan học về nguy cơ đuối nước
Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD-ĐT) yêu cầu các sở giáo dục và đào tạo, các trường phổ thông chỉ đạo giáo viên ở các tiết học cuối trước khi học sinh tan trường nhắc nhở, khuyến cáo học sinh không được chơi đùa gần ao, hồ, sông, suối, kênh, rạch, hố công trình, không tự ý hoặc rủ nhau đi tắm, đi bơi... phòng nguy cơ đuối nước trong dịp hè.
Xuống hồ tắm giữa trưa, một người tử vong do đuối nước
(BGĐT) - Khoảng 12 giờ 20 phút, ngày 13/5, Phòng Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ (Công an tỉnh Bắc Giang) nhận được tin báo về việc tại hồ nước công viên Ngô Gia Tự, phường Trần Phú (TP Bắc Giang) có một người bị đuối nước.
Sớm khắc phục những "khoảng trống", phòng ngừa tai nạn đuối nước
(BGĐT) - Thống kê từ Sở Lao động - Thương binh và Xã hội, 4 tháng đầu năm 2020, toàn tỉnh xảy ra 6 vụ đuối nước, 10 nạn nhân trong các vụ đều tử vong, trong đó có 7 trẻ em. Thực trạng này khiến nhiều người lo ngại, nhất là khi mùa hè đến.
Cứu cháu trai, một phụ nữ ở Việt Yên tử vong do đuối nước
(BGĐT) - Chiều 8/5, tại khu vực thôn Trung, xã Nghĩa Trung (Việt Yên) xảy ra vụ tai nạn đuối nước thương tâm khiến một phụ nữ tử vong. 

Anh Minh

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...