Thứ năm, 25/04/2024
Bắc giang 26 °C / 25 - 33 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Pháp luật
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Bắc Giang: Một bé gái 8 tuổi bị đuối nước tại bể bơi

Cập nhật: 21:44 ngày 07/06/2020
(BGĐT) - Khoảng 16 giờ 30 phút, ngày 7/6, tại bể bơi Công Vinh ở khu 4, thị trấn Thắng, huyện Hiệp Hoà (Bắc Giang) xảy ra vụ tai nạn đuối nước khiến một bé gái 8 tuổi tử vong thương tâm.

Nạn nhân là Hoàng Thị N. (SN 2012), trú tại thôn Đồng Thanh, xã Hoàng Thanh (Hiệp Hoà). Cháu N. là học sinh Trường Tiểu học Hoàng Thanh.

{keywords}

Hiện trường vụ tai nạn đuối nước chiều ngày 7/6. (Ảnh CTV Anh Ngọc).

Thông tin ban đầu từ Công an huyện Hiệp Hòa cung cấp, chiều nay, cháu N được mẹ đưa đến bể bơi Công Vinh để tắm mát. Bể có 2 khu vực riêng biệt dành cho người lớn và trẻ em. Thời điểm phát hiện ra sự việc, cháu N. ở bể bơi người lớn. 

Ngay sau khi phát hiện, người thân và nhân viên của bể bơi đã nhanh chóng đưa nạn nhân đến Bệnh viện Đa khoa Sơn Uyên (thị trấn Thắng) để cấp cứu nhưng được xác định là đã ngừng thở, tử vong từ trước khi vào viện.

Hiện, Công an huyện Hiệp Hoà đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ tổ chức khám nghiệm hiện trường, tử thi. Nguyên nhân vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

Bể bơi Công Vinh hoạt động từ năm 2015. Trước đó năm 2019 tại đây từng xảy ra vụ đuối nước khiến một bé trai tử vong.

Từ đầu năm đến nay, trên địa bàn tỉnh xảy ra nhiều vụ tai nạn đuối nước. Trong mùa hè, thời tiết nắng nóng, nhu cầu đến bể bơi tắm mát của cả người lớn và trẻ tăng cao. Sự việc xảy ra tại bể bơi Công Vinh chiều 7/6 tiếp tục là hồi chuông cảnh báo cha mẹ, nhà trường và các tổ chức, cá nhân kinh doanh dịch vụ bể bơi tăng cường hơn nữa công tác quản lý, giám sát, bảo đảm an toàn, phòng ngừa tai nạn đuối nước.

Xuống hồ tắm giữa trưa, một người tử vong do đuối nước
(BGĐT) - Khoảng 12 giờ 20 phút, ngày 13/5, Phòng Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ (Công an tỉnh Bắc Giang) nhận được tin báo về việc tại hồ nước công viên Ngô Gia Tự, phường Trần Phú (TP Bắc Giang) có một người bị đuối nước.
Bắc Giang: Hai anh em bị đuối nước khi đi thả diều
(BGĐT) - Ngày 1/5, đại diện Công an xã Việt Lập, huyện Tân Yên (Bắc Giang) xác nhận trên địa bàn vừa xảy ra vụ tai nạn đuối nước thương tâm khiến hai anh em tử vong.
Bắc Giang: Xuống suối rửa chân, hai học sinh tiểu học bị đuối nước
(BGĐT) - Chiều 9/3, Công an xã Nghĩa Phương, huyện Lục Nam (tỉnh Bắc Giang) xác nhận trên địa bàn huyện vừa xảy ra vụ đuối nước khiến hai học sinh lớp 2 tử vong.
Sớm khắc phục những "khoảng trống", phòng ngừa tai nạn đuối nước
(BGĐT) - Thống kê từ Sở Lao động - Thương binh và Xã hội, 4 tháng đầu năm 2020, toàn tỉnh xảy ra 6 vụ đuối nước, 10 nạn nhân trong các vụ đều tử vong, trong đó có 7 trẻ em. Thực trạng này khiến nhiều người lo ngại, nhất là khi mùa hè đến.

Hải Vân

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...