Thứ sáu, 19/04/2024
Bắc giang 27 °C / 23 - 36 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Pháp luật
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Triệu tập thanh niên đập phá xe máy sau va chạm giao thông với thai phụ

Cập nhật: 10:30 ngày 25/09/2020
Công an quận Thanh Xuân vừa triệu tập một nam thanh niên 17 tuổi sau khi có thông tin người này đã đập phá xe máy sau vụ va chạm giao thông trên đường Trường Trinh (Hà Nội). Đáng nói, người này có liên quan đến vụ án cố ý gây thương tích, đang trong thời gian bị Công an quận Hai Bà Trưng cấm đi khỏi nơi cư trú.

Chiều 24/9, mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại hình ảnh nhóm thanh niên cầm hung khí lao ra giữa đường chửi bới, sau đó nhóm này tiếp tục đập phá một chiếc xe máy nhãn hiệu Honda Vision ở ven đường.

{keywords}

Nam thanh niên 17 tuổi trong vụ va chạm giao thông. 

Theo nội dung phản ánh, nguyên nhân ban đầu do 4 thanh niên đi xe máy va chạm với một người phụ nữ mang thai trên đường Trường Chinh (phường Khương Mai, quận Thanh Xuân) khiến nạn nhân ngã xuống đường.

Nhiều người dân dừng lại đưa người phụ nữ vào lề đường. Lúc này, một người đàn ông lái xe máy đi qua đã nhắc nhở nhóm thanh niên nên tham gia giao thông cẩn thận hơn thì bị nhóm này cầm hung khí đòi hành hung.

Bị đe dọa, người đàn ông bỏ xe máy lại rồi rời đi, nhưng nhóm thanh niên trên vẫn hung hăng cầm hung khí đập phá xe máy.

Liên quan đến vụ việc, Trung tá Đinh Tuấn Thành, Trưởng Công an quận Thanh Xuân (Hà Nội) xác nhận, cơ quan chức năng đã triệu tập một nam thanh niên trong vụ đập phá xe máy của người đi đường sau khi xảy ra va chạm giao thông với một thai phụ trên đường Trường Chinh.

Theo Trung tá Đinh Tuấn Thành, nam thanh niên bị triệu tập 17 tuổi có va chạm giao thông với một phụ nữ nhưng không có hành động hành hung.

"Khi người dân chạy tới bênh vực người phụ nữ, nam thanh niên và nhóm bạn đi cùng tức giận nổi máu côn đồ, mang gậy ra đập phá xe máy, hủy hoại tài sản của người đi đường", vị lãnh đạo cho hay.

Trưởng Công an quận Thanh Xuân thông tin thêm, nam thanh niên trên từng liên quan đến vụ án cố ý gây thương tích, đang trong thời gian bị Công an quận Hai Bà Trưng cấm đi khỏi nơi cư trú. Công an quận Thanh Xuân cũng đã báo cáo vụ việc lên lãnh đạo Công an TP Hà Nội.

Hiện Công an quận Thanh Xuân đang tiếp tục xác minh, làm rõ vụ việc.

Nam thanh niên bị cây đổ đè tử vong sau mổ
Nam thanh niên 30 tuổi bị cây đổ trong cơn mưa chiều 24/9, đè đa chấn thương, tử vong tại Bệnh viện Chợ Rẫy lúc 2 giờ sáng nay sau khi được mổ cấp cứu.
Bắc Giang: Bắt đối tượng nghiện tàng trữ nhiều loại ma túy
(BGĐT) - Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Yên Thế (Bắc Giang) vừa triệt xóa một điểm phức tạp về an ninh trật tự tại xã Hương Vỹ, thu giữ nhiều loại ma túy. Đối tượng bị bắt là Doãn Văn Tuấn (SN 1974), trú tại thôn Cầu Tiến, xã Hương Vỹ. 
Bắc Giang: Nghi bị kẻ xấu phá hoại, cá của một hộ dân bị chết hàng loạt
(BGĐT) - Theo thông tin từ ông Ngô Bá Tài, Chủ tịch UBND xã Minh Đức (Việt Yên), vào ngày 23/9, chính quyền địa phương tiếp nhận đơn trình báo của ông Thân Văn Cảnh (SN 1974) ở thôn Thiết Nham về việc cá tại ao nuôi của gia đình bỗng chết hàng loạt.

Theo Lao động

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...