Thứ ba, 16/04/2024
Bắc giang 32 °C / 24 - 30 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Pháp luật
Pháp luật
icon
0.5 1.0 1.5
Chia sẻ:

Kẻ đánh thuốc mê trộm vàng bị tài xế xe khách đưa đến đồn công an

Cập nhật: 19:51 ngày 26/09/2020
Từ Cần Thơ di chuyển xuống Cà Mau, sau đó trà trộn lên xe khách, dùng thuốc ngủ lừa một người phụ nữ uống để trộm tài sản. Tuy nhiên, tài xế xe khách đã nhanh trí chở thẳng đối tượng đến cơ quan công an.

Ngày 26/9, Công an quận Cái Răng, TP Cần Thơ cho biết, đang tạm giữ hình sự Nguyễn Hòa (sinh năm 1961, ngụ quận Bình Thủy, TP Cần Thơ) để điều tra về hành vi cướp tài sản.

Trước đó lúc 13 giờ ngày 25/9, Công an quận Cái Răng tiếp nhận thông tin từ tài xế xe ô tô khách chạy tuyến Cà Mau - Bến Tre trên xe có người khách nam có hành vi sử dụng thuốc gây mê để lấy tài sản khách trên xe.

{keywords}

Nghi phạm Nguyễn Hoà bị Công an quận Cái Răng tạm giữ hình sự để điều tra hành vi cướp tài sản. 

Theo thông tin ban đầu, do không có tiền trả nợ, Hòa nảy sinh ý định sử dụng thuốc gây mê hòa vào nước cho người khác uống để lấy tài sản.

Để thực hiện ý định, ngày 25/9, Hòa di chuyển về TP Cà Mau, sau đó lên một xe khách chạy tuyến Cà Mau - Bến Tre.

Trên xe, Hòa tiếp cận một người khách nữ (khoảng 60 tuổi). Trong lúc làm quen, lợi dụng sơ hở, Hòa cho thuốc ngủ vào lon nước rồi mời người phụ nữ này uống. Khi khách nữ đã ngủ mê, đối tượng lấy 1 sợi dây chuyền vàng vàng 18k (trọng lượng 5 chỉ) của nạn nhân.

Sau khi lấy tài sản của nạn nhân, đối tượng định xuống xe. Tuy nhiên, tài xế xe khách phát hiện đối tượng có biểu hiện nghi vấn nên đã nhanh trí tìm cách trì hoãn, đóng chặt cửa xe lại rồi điều khiển xe chạy thẳng vào trụ sở một cơ quan công an nằm trên đường dẫn cầu Cần Thơ (quận Cái Răng, TP Cần Thơ).

Điều tra nghi án cướp dây chuyền vàng trên xe khách bằng thủ đoạn gây mê
Ngày 23/9, Cơ quan Cảnh sát điều tra (CSĐT) Công an TP Tuy Hòa (Phú Yên) đã phát thông báo đến các doanh nghiệp vận tải hành khách và người dân ở địa phương biết về hoạt động của tội phạm cướp tài sản bằng thủ đoạn gây mê trên xe khách vận hành liên tỉnh.
Người phụ nữ bị gây mê, cướp vàng
Từ Thanh Phong, 46 tuổi, dụ người phụ nữ đeo nhiều nữ trang vào quán uống cà phê có thuốc mê, sau đó cùng đồng phạm lột sạch tài sản.
Lâm Đồng: Cảnh giác với thủ đoạn chuốc thuốc mê cướp tài sản
Công an TP Đà Lạt yêu cầu các doanh nghiệp vận tải hành khách trên địa bàn thông báo đến tất cả các hành khách trên xe không tiếp xúc, ăn uống hoặc hút thuốc với khách lạ mặt để tránh rủi ro.

Theo Lao động

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...