Thứ sáu, 26/04/2024
Bắc giang 36 °C / 27 - 39 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Pháp luật
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Lãnh đạo Bệnh viện Mắt TP Hồ Chí Minh bị nghi sai phạm

Cập nhật: 16:08 ngày 05/11/2020
Bộ Công an khám xét phòng làm việc của Giám đốc Bệnh viện Mắt TP HCM và nhiều phòng khác, nghi vấn liên quan đến việc nâng khống thiết bị y tế.

Tổ công tác của Cơ quan cảnh sát điều tra (C01) Bộ Công an phối hợp với Viện KSND Tối cao khám xét tại bệnh viện này từ ngày 4/11, thu giữ nhiều tài liệu để làm rõ có hay không hành vi vi phạm quy định về đấu thầu gây hậu quả nghiêm trọng.

{keywords}

Cảnh sát làm việc với những người liên quan tại Bệnh viện Mắt TP HCM, ngày 4/11. 

Lực lượng chức năng làm việc với ông Nguyễn Minh Khải (Giám đốc Bệnh viện) cùng một số cá nhân và một số phòng ban. Ông Khải sau đó được mời về cơ quan điều tra tiếp tục làm việc.

Lãnh đạo Văn phòng C01 Bộ Công an cho biết, đây là các bước thu thập tài liệu chứng cứ để xem xét dấu hiệu tội phạm chứ chưa khẳng định vi phạm cụ thể tại bệnh viện và những người liên quan.

Ông Nguyễn Minh Khải 48 tuổi, được bổ nhiệm làm Giám đốc Bệnh viện Mắt TP HCM hồi tháng 9/2017. Trước đó, ông này làm Phó Giám đốc Bệnh viện Nguyễn Trãi.

Ông Khải từng bị cho là ưu ái cho một số công ty trong quá trình tổ chức đấu thầu các lô vật liệu thay thế, vật liệu cấy ghép nhân tạo.

Trùm xã hội đen Thái “Lâm” bị bắt
Vũ Văn Thái (tức Thái “Lâm”), đối tượng được xem là chuyên bảo kê, thu "phế" của các cơ sở kinh doanh, doanh nghiệp đóng trên địa bàn huyện Tiền Hải vừa bị bắt Công an tỉnh Thái Bình bắt giữ.
Khởi tố hai phóng viên đe dọa, tống tiền doanh nghiệp
Ngày 5/11, thông tin từ Công an tỉnh Đắk Nông xác nhận, Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an tỉnh Đắk Nông đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Nguyễn Thanh Hải (40 tuổi, Trưởng Văn phòng đại diện Nam Trung Bộ - Tây Nguyên của Tạp chí điện tử Thương hiệu và Pháp luật) và Trần Bá Nhật (30 tuổi, phóng viên thuộc Văn phòng này) để điều tra về hành vi cưỡng đoạt tài sản theo quy định tại điều 170, Bộ luật Hình sự năm 2015.

Theo VnExpress

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...