Thứ ba, 23/04/2024
Bắc giang 27 °C / 24 - 29 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Pháp luật
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Bắc Giang: Lén sao chép video nhạy cảm rồi uy hiếp, tống tiền người yêu của bạn

Cập nhật: 18:56 ngày 26/11/2020
(BGĐT) - Lợi dụng sự tin tưởng của bạn, Nguyễn Văn Hùng (SN 1999), trú tại thôn Hữu Nghi, xã Ninh Sơn, huyện Việt Yên (Bắc Giang) đã vờ mượn điện thoại rồi sao chép hình ảnh, video nhạy cảm của người yêu bạn mình sau đó tống tiền nạn nhân.

Ngày 24/11, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bắc Giang điều tra, làm rõ và ra Quyết định tạm giữ đối tượng Nguyễn Văn Hùng để điều tra về hành vi “Cưỡng đoạt tài sản”.

{keywords}

 Ảnh minh hoạ.

Theo thông tin từ cơ quan công an, Hùng biết anh D ở huyện Việt Yên có quan hệ tình cảm với chị N và lưu giữ nhiều hình ảnh, video nhạy cảm của chị này trong điện thoại. Đối tượng vờ mượn điện thoại của anh D rồi gửi các video, hình ảnh của chị N vào máy điện thoại của mình.

Để cưỡng đoạt tài sản của chị N, Hùng lập tài khoản Facebook ảo lấy tên “Hoan Luu” rồi nhắn tin cho nạn nhân, yêu cầu chuyển 30 triệu đồng cho hắn. Hùng đe dọa chị N, nếu không chuyển tiền, hắn sẽ đăng tải các video nhạy cảm đó lên mạng xã hội.

Do lo sợ ảnh hưởng đến danh dự vì thời điểm Hùng đe doạ, chị N và anh D đã chia tay. Do đó, chị N đã hai lần chuyển tiền cho Hùng với tổng số tiền là 5 triệu đồng bằng hình thức chuyển khoản thông qua tài khoản ví điện tử Momo. Để tránh bị phát hiện, Hùng mượn tài khoản của một người quen ở Yên Bái để giao dịch với chị N.

Phòng Cảnh sát hình sự tiếp tục điều tra, củng cố tài liệu chứng cứ để xử lý đối tượng theo quy định của pháp luật.

Ngọc Anh

Khởi tố hai phóng viên đe dọa, tống tiền doanh nghiệp
Ngày 5/11, thông tin từ Công an tỉnh Đắk Nông xác nhận, Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an tỉnh Đắk Nông đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Nguyễn Thanh Hải (40 tuổi, Trưởng Văn phòng đại diện Nam Trung Bộ - Tây Nguyên của Tạp chí điện tử Thương hiệu và Pháp luật) và Trần Bá Nhật (30 tuổi, phóng viên thuộc Văn phòng này) để điều tra về hành vi cưỡng đoạt tài sản theo quy định tại điều 170, Bộ luật Hình sự năm 2015.
Bắt khẩn cấp đối tượng lừa đảo tuyển người mẫu rồi tống tiền
Ngày 8/9, Công an TP Đà Lạt (tỉnh Lâm Đồng) đã bắt khẩn cấp Lê Xuân Mạnh (30 tuổi, ngụ xã Lộc Thành, huyện Bảo Lâm, Lâm Đồng) vì có hành vi lập nickname Facebook nhằm lừa đảo bằng cách tuyển người mẫu rồi yêu cầu các "thí sinh" là những cô gái trẻ, đẹp chụp hình, quay video khỏa thân để Mạnh xem trực tiếp. Sau đó, Mạnh dùng những video này đe dọa tống tiền các cô gái.
Dọa tung clip nhạy cảm để tống tiền
(BGĐT) - Dù đã có vợ con nhưng Lăng Văn Sẩn (SN 1971 - ảnh) ở thôn Khuyên Quéo, xã Biển Động (Lục Ngạn, Bắc Giang) vẫn quan hệ với một cô giáo mầm non. Khi người tình đòi chia tay, Sẩn dọa tung clip riêng tư giữa hai người lên mạng rồi ép nạn nhân phải đưa cho hắn 80 triệu đồng. 
Khởi tố kẻ cướp điện thoại rồi dùng “clip nóng” tống tiền nạn nhân
Sau khi cướp được điện thoại của nạn nhân, đối tượng Nguyễn Thăng Long (SN 1990, Long Biên, Hà Nội) phát hiện "clip nóng" và quyết định tống tiền.
Gã y sĩ quay clip lén cô gái tắm rồi tống tiền ở Cần Thơ
Nam y sĩ quay clip cô gái tắm rồi đòi quan hệ nhưng nạn nhân không đồng ý. Sau đó, gã quay sang tống tiền, khi nhận 10 triệu thì bị cơ quan công an ập vào bắt quả tang. 
Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...