Thứ sáu, 26/04/2024
Bắc giang 34 °C / 27 - 34 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Pháp luật
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Giám đốc người Hàn Quốc liên quan thi thể trong valy

Cập nhật: 14:07 ngày 28/11/2020
Cảnh sát xác định Jeong In Cheol, người Hàn Quốc, giám đốc một công ty, liên quan trực tiếp đến án mạng phi tang thi thể trong valy tại khu dân cư Him Lam (TP Hồ Chí Minh)
{keywords}

Cảnh sát phong tỏa khu vực có căn nhà phát hiện thi thể. 

Jeong In Cheol 35 tuổi, ngụ tại căn hộ trong khu Phú Mỹ Hưng, quận 7. Ông này là bạn của nam nạn nhân cũng là người Hàn Quốc. "Cơ quan điều tra tìm thấy nhiều chứng cứ Jeong In Cheol có thể đã gây án. Anh em đang truy bắt", nguồn tin tại Công an TP Hồ Chí Minh cho biết, sáng 28/11.

{keywords}

Thi thể được giấu trong chiếc valy.

Cách nơi ở của đối tượng Cheol khoảng 3 km, ngôi nhà 4 tầng trong khu "nhà giàu" - nơi phát hiện án mạng, được giám đốc người Hàn Quốc thuê vài tháng trước. Cảnh sát thu giữ nhiều hình ảnh cho thấy ông ta đưa nạn nhân về ngôi nhà chơi bằng ôtô, sau đó trở ra một mình cho đến khi phát hiện thi thể.

Tối qua, chủ nhà đến kiểm tra sau khi khách thuê thông báo trả nhà đột xuất, phát hiện mùi tử thi nồng nặc. Tại nhà vệ sinh ở lầu hai có chiếc valy màu hồng khả nghi, trên sàn vương vết máu. Bên trong valy có bao nylon đen loại lớn, chứa các phần thi thể.

Phát hiện thi thể người trong vali tại căn nhà 4 tầng
 Thi thể người nghi bị sát hại, giấu trong vali tại căn nhà 4 tầng ở quận 7, TPHCM.

Theo VnExpress

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...