Thứ tư, 24/04/2024
Bắc giang 26 °C / 24 - 32 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Pháp luật
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Bắt đối tượng chuyên lừa đảo bán điện thoại “xịn” mà không giao hàng

Cập nhật: 14:36 ngày 17/01/2021
Ngày 17/1, Công an thị xã Hồng Lĩnh (Hà Tĩnh) cho biết, vừa khởi tố bị can, bắt tạm giam 2 tháng đối tượng lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Bị can là Hoàng Minh Thông (sinh năm 1985, trú tại xóm Hoàng Tâm, xã Khánh Hợp, huyện Nghi Lộc, tỉnh Nghệ An).

Công an thị xã Hồng Lĩnh điều tra, làm rõ Thông đã lên mạng Facebook rao bán điện thoại di động Iphone 11 Pro Max với giá 20 triệu đồng. Sau khi biết thông tin, anh T (trú tại tổ dân phố 2, phường Nam Hồng, thị xã Hồng Lĩnh) đã liên hệ đặt mua.

{keywords}

Đối tượng Thông bị khởi tố, bắt tạm giam vì lừa đảo chiếm đoạt tài sản. 

Sau khi hai bên thống nhất, Thông yêu cầu anh T chuyển khoản trả tiền trước, hàng sẽ được gửi qua xe bus từ Nghệ An vào sau trong ngày. Thế nhưng, sau khi anh T đã chuyển tiền thì đối tượng Thông chiếm đoạt mà không gửi điện thoại vào.

Mở rộng điều tra, đối tượng Thông còn khai nhận, với thủ đoạn tương tự đã thực hiện hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản của 3 người khác với tổng số tiền chiếm đoạt hơn 48 triệu đồng.

Khởi tố 3 cán bộ nâng khống tiền hỗ trợ gấp gần 10 lần
Trong thời gian tại vị, nguyên Bí thư Đảng ủy và Chủ tịch UBND một xã ở Nghệ An đã câu kết với cán bộ địa chính lập khống hồ sơ đền bù thiệt hại do thiên tai của các hộ dân để trục lợi.
Bắc Giang: Tập trung phối hợp, xử lý vụ đốt chất thải trái phép tại xã Lục Sơn
(BGĐT)- Liên quan đến vụ việc một cơ sở tư nhân tự ý xây lò đốt chất thải nghi nguy hại môi trường ở khu vực Khe Bẩn, thôn Vĩnh Hồng, xã Lục Sơn, huyện Lục Nam (Bắc Giang), ông Hoàng Văn Toán, Phó Chủ tịch UBND huyện vừa cho biết, ngay sau khi cơ quan chức năng có kết luận cụ thể về vụ việc này, huyện cũng sẽ xem xét trách nhiệm của đơn vị, cá nhân có liên quan để xử lý nghiêm theo quy định.

Theo Lao động

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...