Thứ sáu, 26/04/2024
Bắc giang 36 °C / 27 - 39 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Pháp luật
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Giữ bình yên tại các khu công nghiệp trong những ngày nghỉ Tết

Cập nhật: 10:07 ngày 14/02/2021
(BGĐT)- Trong những ngày Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021, cán bộ, chiến sĩ Đồn Công an Quang Châu, thuộc Công an huyện Việt Yên (tỉnh Bắc Giang) đã tăng cường tuần tra vũ trang nhằm bảo đảm an ninh, trật tự cho các doanh nghiệp đang sản xuất, xây dựng tại các khu công nghiệp (KCN) trên địa bàn các huyện: Việt Yên, Yên Dũng và TP Bắc Giang.
{keywords}

Đồn Công an Quang Châu tổ chức tuần tra vũ trang tại KCN Song Khê- Nội Hoàng vào đêm mồng 2 Tết Tân Sửu 2021.

Theo Đại úy Trần Quang Quyền, Phó trưởng Đồn Công an Quang Châu, đơn vị hiện có 18 cán bộ, chiến sĩ. Vào những ngày nghỉ Tết Nguyên đán này, Đồn chia làm 2 ca trực 24/24 giờ. Trong đó, tăng cường lực lượng tuần tra vũ trang vào ban đêm trong các KCN: Quang Châu, Vân Trung, Việt Hàn (Việt Yên) và Song Khê- Nội Hoàng (Yên Dũng và TP Bắc Giang).

Tại đây có rất nhiều doanh nghiệp đang đầu tư sản xuất, xây dựng nhà xưởng, cơ sở hạ tầng KCN. Mặc dù các doanh nghiệp có lực lượng bảo vệ riêng, song số lượng không nhiều, trong khi đó, diện tích nhà xưởng, công trình xây dựng lớn nên rất cần có sự hỗ trợ từ lực lượng công an trong việc bảo đảm an ninh, trật tự, ngăn chặn tình trạng trộm cắp xảy ra.

“Dịp nghỉ Tết này, nhiều doanh nghiệp cho công nhân về quê ăn Tết vì thế kẻ gian thường lợi dụng đêm tối để đột nhập vào công ty trộm cắp tài sản. Bởi vậy, Đồn Công an Quang Châu càng nêu cao tinh thần trách nhiệm khi làm nhiệm vụ, giúp cho các chủ doanh nghiệp yên tâm đầu tư phát triển sản xuất”, Đại úy Quyền nói.

Dưới đây là một số hoạt động của Đồn Công an Quang Châu dịp Tết:

{keywords}

Cán bộ, chiến sĩ Đồn Công an Quang Châu chuẩn bị công cụ hỗ trợ để tiến hành tuần tra vũ trang trong các KCN vào đêm 30 Tết Tân Sửu 2021.

{keywords}

Tuần tra trên các tuyến đường nội bộ trong KCN Quang Châu.

{keywords}

Tổ tuần tra trao đổi thông tin về an ninh trật tự với nhân viên bảo vệ của Công ty TNHH Hosiden Việt Nam (KCN Quang Châu).

{keywords}

Khi có dấu hiệu vi phạm hoặc nghi vấn, tổ tuần tra nhanh chóng tiếp cận đối tượng nhằm ngăn chặn kịp thời những tình huống xấu có thể xảy ra.

{keywords}

Nhân viên bảo vệ Công ty TNHH Shinsy Vina (KCN Song Khê- Nội Hoàng) Lý Đình Vịnh cho biết: “Khi có các chiến sĩ Đồn Công an Quang Châu tổ chức tuần tra trong khu vực, chúng tôi thấy rất yên tâm bởi đây là lực lượng chính quy, được trang bị công cụ chiến đấu đầy đủ, có khả năng hỗ trợ cho chúng tôi trong mọi tình huống”.

{keywords}

Mặc dù phải xa nhà, xa người thân trong những ngày Tết cổ truyền của dân tộc, song Trung úy Bùi Quang Thái vẫn tích cực cùng đồng đội tuần tra ban đêm, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, góp phần giữ bình yên, an toàn tại các KCN.

{keywords}

KCN Vân Trung đêm mồng 2 Tết Tân Sửu 2021.

Thành Nam
Công an huyện Việt Yên làm rõ nhiều vụ phạm pháp hình sự
(BGĐT) - Thực hiện mệnh lệnh của Giám đốc Công an tỉnh Bắc Giang, ngay sau lễ ra quân đợt cao điểm tấn công, trấn áp tội phạm, Công an huyện Việt Yên đã tập trung lực lượng, lập nhiều chiến công.
Mở rộng địa bàn hoạt động của Đồn Công an Quang Châu tại các khu công nghiệp
(BGĐT)- Đồn Công an Quang Châu, thuộc Công an huyện Việt Yên (Bắc Giang) vừa được Bộ trưởng Bộ Công an ký Quyết định về chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn của Đồn, trong đó có việc mở rộng địa bàn hoạt động tại các khu công nghiệp (KCN) trên địa bàn huyện Việt Yên, Yên Dũng và TP Bắc Giang (tỉnh Bắc Giang).
Bắc Giang: Tạm giữ một đối tượng trộm cắp hơn 3.000 con chíp điện tử ở KCN Quang Châu
(BGĐT)- Công an huyện Việt Yên (Bắc Giang) vừa ra quyết định tạm giữ hình sự một đối tượng để làm rõ về hành vi trộm cắp hơn 3.000 con chíp điện tử của Công ty TNHH Hosiden Việt Nam thuộc  khu công nghiệp (KCN) Quang Châu (Việt Yên).
Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...