Thứ bảy, 20/04/2024
Bắc giang 31 °C / 26 - 35 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Pháp luật
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Mẹ bé gái bị bạo hành ở Hà Đông nghiện ma túy

Cập nhật: 18:39 ngày 20/02/2021
Chiều 20/2, Chánh Văn phòng HĐND - UBND quận Hà Đông Lê Thành Công cho biết: Bé gái N.H.B (sinh năm 2009), trú tại Tổ dân phố Cầu Đơ 4, phường Hà Cầu, quận Hà Đông (Hà Nội) có dấu hiệu bị bạo hành đã được Công an phường phối hợp với Đội nghiệp vụ Công an quận Hà Đông và gia đình đưa đi giám định sức khỏe tại Viện Khoa học hình sự (Bộ công an). 

Hiện lực lượng chức năng đã tiến hành các biện pháp xác minh, thu thập tài liệu, chứng cứ có liên quan.

{keywords}

Trên người em nhỏ có nhiều thương tích. Nguồn Dân trí

Qua xác minh của các phòng, ban, đoàn thể của quận Hà Đông, bố mẹ cháu N.H.B đã ly hôn từ năm 2009. Theo quyết định của tòa án, cháu B được ở với mẹ là chị H.T.T.H. từ khi đó. Bản thân mẹ cháu không có việc làm ổn định, là đối tượng nghiện ma túy. Cuối năm 2020, chị H bị Công an phường Hà Cầu bắt, khởi tố về tội tàng trữ trái phép chất ma túy, nhưng vụ án chưa được đưa ra xét xử do chị này đang mang thai. Hiện chị H có 4 con (cháu B là con lớn) và đang nuôi con một mình.

Theo lời khai ban đầu của cháu B, từ tháng 7/2020, cháu cùng mẹ chuyển về sinh sống tại ngõ 2, tổ dân phố Cầu Đơ 4, phường Hà Cầu. Trong thời gian này, chị H có quan hệ tình cảm với bạn trai sinh năm 1990, thường trú tại phường Vạn Phúc và người này thường xuyên ăn ở tại căn hộ cùng mẹ con chị H. Quá trình sinh sống, cháu B bị bạn trai của mẹ đánh và ép quan hệ tình dục.

Hiện nay, Công an quận Hà Đông và Công an phường Hà Cầu tiếp tục điều tra để giải quyết vụ việc theo đúng quy định của pháp luật. Phòng Lao động- Thương binh và Xã hội quận Hà Đông đã phối hợp với các cơ quan chức năng, đoàn thể thăm hỏi, giám sát, theo dõi tình hình và diễn biến sức khỏe, tâm lý của cháu B để có biện pháp hỗ trợ kịp thời.

Trước đó, vào ngày 19/2, Công an quận Hà Đông xác minh vụ một bé gái bị mẹ đẻ và người tình bạo hành xảy ra trên địa bàn. Ngay sau khi nhận được thông tin, Công an quận Hà Đông đã phối hợp với Viện Kiểm sát nhân dân quận xác minh, điều tra và xác định: Từ tháng 5/2020, cháu B thường xuyên bị bạo hành bằng roi vọt dẫn đến nhiều thương tích trên người.

Hiệp Hòa: Xử phạt 5 triệu đồng một gia đình vi phạm quy định cách ly y tế
(BGĐT) - Ngày 19/2, UBND huyện Hiệp Hòa quyết định xử phạt vi phạm hành chính 5 triệu đồng đối với ông Nguyễn Văn Hộ (SN 1938) ở thôn Đoàn Kết, xã Thường Thắng do vi phạm quy định trong thời gian thực hiện cách ly y tế tại gia đình.
Hà Nội: Khẩn trương điều tra làm rõ nghi án bé gái bị bạo hành và xâm hại tình dục
Ngày 19/2, nguồn tin từ Công an thành phố Hà Nội cho biết, Công an quận Hà Đông đang điều tra làm rõ vụ việc bé gái B (sinh năm 2009, trú tại phường Hà Cầu, quận Hà Đông) nghi bị mẹ đẻ bạo hành và một người đàn ông xâm hại tình dục.

Theo Hanoimoi


Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...