Thứ năm, 25/04/2024
Bắc giang 30 °C / 25 - 32 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Pháp luật
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Hai thiếu niên bị đánh trong phòng giám thị

Cập nhật: 09:31 ngày 02/04/2021
Bị nghi vào trường ăn trộm, hai thiếu niên 14 tuổi bị một người mặc áo dân phòng đánh trong phòng giám thị Trường THCS Nguyễn Văn Tố, quận 10, TP HCM.

Sáng 2/4, ông Nguyễn Vi Tường Thuỵ, Hiệu trường Trường THCS Nguyễn Văn Tố xác nhận video dài hơn một phút ghi lại cảnh hai thiếu niên bị đánh liên tiếp vào mặt xảy ra trong phòng giám thị trường, đêm 31/3. Người đánh các em là một bảo vệ khu phố.

{keywords}

Người đàn ông mặc đồng phục dân phòng liên tiếp đá, đấm vào mặt thiếu niên 14 tuổi, đêm 31/3. Ảnh: Cắt từ video.

Hiệu trưởng Trường THCS Nguyễn Văn Tố cho biết, gần đây trường liên tục bị mất trộm các đồ dùng như áo gió của học sinh, vợt cầu lông, thực phẩm... Ban giám hiệu phân công thêm 3 nhân viên, trong đó có một giáo viên trẻ cùng hai bảo vệ trực đêm. Trường có báo công an khu vực phường 14, quận 10 để nhờ hỗ trợ.

Đêm hôm đó, sau khi phát hiện có người leo rào vào trường, bảo vệ trường đã tri hô và sau đó bắt được hai thiếu niên trên. Qua tìm hiểu ban đầu, hai em này không phải là học sinh của trường. Sau khi "ăn đòn" tại phòng giám thị, cả hai bị đưa lên công an phường.

"Người đánh hai thiếu niên không phải người của trường. Lúc đó trong phòng có bảo vệ, nhân viên của trường nhưng chúng tôi không chủ động được. Với tư cách là nhà giáo, chúng tôi rất đau lòng và không lường trước được", ông Thuỵ nói.

Sự việc sau đó được nhân viên trường báo lại ban giám hiệu, đồng thời trường đã làm việc với chính quyền phường từ sáng 1/4. Trường đang làm việc với UBND quận về sự việc này.

Ông Vũ Anh Khoa, Chủ tịch UBND quận 10, cho biết đã nắm thông tin sự việc và yêu cầu các bên liên quan báo cáo đầy đủ. "Tôi đã yêu cầu đình chỉ công tác đối với bảo vệ dân phố này để chờ xử lý", ông Khoa nói và cho rằng hành vi của bảo vệ khu phố là "không thể chấp nhận được".

Trường THCS Nguyễn Văn Tố được xem là trường "điểm" của quận 10 với cơ chế tuyển sinh lớp 6 riêng.

Vụ đám tang giả ở Sóc Trăng: Giả chết để thử lòng chung thủy của chồng?
Liên quan đến vụ người phụ nữ làm đám tang giả ở huyện Cù Lao Dung (tỉnh Sóc Trăng), nhiều tình tiết bất ngờ đã được người dân địa phương và cán bộ công an kể lại.
Khởi tố cán bộ bao che cho bệnh nhân buôn ma túy trong Bệnh viện Tâm thần
Liên quan đến đường dây mua bán ma túy số lượng lớn do bệnh nhân điều trị tại Bệnh viện Tâm thần Trung ương I cầm đầu, cơ quan công an đã ra quyết định khởi tố 1 cán bộ liên quan.

Theo Mạnh Tùng - Hữu Công / VnExpress

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...