Thứ tư, 24/04/2024
Bắc giang 26 °C / 24 - 32 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Pháp luật
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Bắc Giang: Một cán bộ mất tích sau khi nhảy xuống hồ Cấm Sơn tắm

Cập nhật: 20:41 ngày 01/05/2021
(BGĐT) - Chiều nay (1/5), tại hồ Cấm Sơn, khu vực thuộc xã Sơn Hải (Lục Ngạn), một người đàn ông đi du lịch nhảy xuống hồ tắm nhưng bị mất tích.

Thông tin ban đầu, nạn nhân là anh Trần Văn S (SN 1985) ở thị trấn Chũ (Lục Ngạn). Anh S là cán bộ UBND huyện Lục Ngạn. 

Ngày 1/5, anh S cùng một nhóm bạn ngoại tỉnh đến khu vực hồ Cấm Sơn chơi vào dịp nghỉ lễ. Sau khi ăn trưa, anh S nhảy xuống hồ tắm và có dấu hiệu đuối nước. Mặc dù những người bạn ném phao ra nhưng anh S không bám được và chìm xuống.

{keywords}

Khu vực xảy ra vụ việc. Nguồn: Phòng Cảnh sát Phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ cung cấp.

Người dân có mặt tại khu vực cùng nhóm bạn, người thân của anh S đã tìm kiếm nhưng không thấy, sau đó đã thông báo sự việc tới lực lượng cứu nạn, cứu hộ.

Phòng Cảnh sát Phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ (Công an tỉnh Bắc Giang) phối hợp với Công an huyện Lục Ngạn triển khai các tổ lặn để tìm kiếm nạn nhân. Tuy nhiên, do khu vực sâu, diện tích hồ rộng, trời tối nên công tác tìm kiếm gặp nhiều khó khăn. 

Đến 19 giờ 30 phút cùng ngày, nạn nhân vẫn chưa được tìm thấy, lực lượng chức năng vẫn đang tích cực triển khai các phương án tím kiếm cứu nạn.

Tuấn Minh
Bắc Giang: 3 học sinh tiểu học đuối nước thương tâm
(BGĐT) - Theo thông tin từ Công an xã Quý Sơn, huyện Lục Ngạn (Bắc Giang), trên địa bàn xã Quý Sơn vừa xảy ra vụ đuối nước khiến 3 học sinh Trường Tiểu học Quý Sơn số 1 tử vong.
Trong lúc đợi vào lớp, 3 học sinh nam đi tắm ao bị đuối nước thương tâm
Trong lúc đợi vào lớp, 3 em học sinh Trường Tiểu học - THCS Phổng Lăng, huyện Thuận Châu (Sơn La) đã ra ao cách trường khoảng 300m để tắm và bị đuối nước thương tâm.
Bắc Giang: Phát hiện một người tử vong do đuối nước
(BGĐT) - Sáng 9/4, tại một khu ao cạnh đường liên thôn thuộc xã Hương Gián, huyện Yên Dũng (Bắc Giang) đã xảy ra một vụ đuối nước.
Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...