Thứ sáu, 26/04/2024
Bắc giang 28 °C / 27 - 38 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Pháp luật
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Bắc Giang: Tìm thấy thi thể cán bộ huyện mất tích khi tắm tại hồ Cấm Sơn

Cập nhật: 11:02 ngày 04/05/2021
(BGĐT) - Khoảng 9 giờ 40 phút sáng nay (4/5), thi thể anh Trần Văn S (SN 1985) ở thị trấn Chũ, huyện Lục Ngạn (Bắc Giang), cán bộ Đội Quản lý trật tự giao thông, xây dựng và môi trường thuộc UBND huyện Lục Ngạn đã được tìm thấy sau 4 ngày mất tích.

Trước đó, vào chiều 1/5, tại hồ Cấm Sơn, khu vực thuộc xã Sơn Hải (Lục Ngạn), anh S cùng một nhóm bạn ngoại tỉnh đến khu vực hồ Cấm Sơn chơi vào dịp nghỉ lễ. 

Sau khi ăn trưa, anh xuống hồ tắm và có dấu hiệu đuối nước. Mặc dù được những người bạn ném phao ra nhưng anh S đã không bám được và bị chìm.

{keywords}

Lực lượng cứu hộ tích cực tìm kiếm suốt 4 ngày qua. Ảnh: CTV

Người dân có mặt tại khu vực cùng nhóm bạn, người thân của anh đã tìm kiếm nhưng không thấy, sau đó đã thông báo sự việc tới lực lượng cứu nạn, cứu hộ.

Ngay chiều 1/5, Phòng Cảnh sát Phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ (Công an tỉnh Bắc Giang) phối hợp với Công an huyện Lục Ngạn triển khai các tổ lặn để tìm kiếm nạn nhân.

Cùng đó, gia đình đã thuê lực lượng cứu hộ ở tỉnh Quảng Ninh, TP Hải Phòng và Hà Nội tìm kiếm. Tuy nhiên, do khu vực sâu, diện tích hồ rộng, trời mưa nên công tác tìm kiếm gặp khó khăn. 

{keywords}

Khu vực hồ Cấm Sơn - nơi anh S bị đuối nước.  Ảnh: Facebook

Qua 4 ngày đêm tích cực tìm kiếm, khoảng  9 giờ 40 phút hôm nay (4/5), thi thể anh S đã được các đội cứu hộ cứu nạn và người dân tìm thấy cách khu vực anh  xuống tắm vài chục mét.

Cơ quan chức năng làm các thủ tục đồng thời bàn giao thi thể anh S cho gia đình lo hậu sự.

PV

Bắc Giang: Một cán bộ mất tích sau khi nhảy xuống hồ Cấm Sơn tắm
(BGĐT) - Chiều nay (1/5), tại hồ Cấm Sơn, khu vực thuộc xã Sơn Hải (Lục Ngạn), một người đàn ông đi du lịch nhảy xuống hồ tắm nhưng bị mất tích.
Bắc Giang: 3 học sinh tiểu học đuối nước thương tâm
(BGĐT) - Theo thông tin từ Công an xã Quý Sơn, huyện Lục Ngạn (Bắc Giang), trên địa bàn xã Quý Sơn vừa xảy ra vụ đuối nước khiến 3 học sinh Trường Tiểu học Quý Sơn số 1 tử vong.
Bắc Giang: Phát hiện một người tử vong do đuối nước
(BGĐT) - Sáng 9/4, tại một khu ao cạnh đường liên thôn thuộc xã Hương Gián, huyện Yên Dũng (Bắc Giang) đã xảy ra một vụ đuối nước.
Lục Ngạn: Một học sinh lớp 4 tử vong do đuối nước
(BGĐT) - Khoảng 14 giờ ngày 23/1, tại khu vực đập xả nước thôn Biềng, xã Nam Dương, huyện Lục Ngạn (Bắc Giang) xảy ra vụ đuối nước thương tâm khiến một học sinh tiểu học tử vong.

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...