Thứ năm, 25/04/2024
Bắc giang 32 °C / 25 - 32 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Pháp luật
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Quán bar Sunny bị thu hồi giấy phép kinh doanh

Cập nhật: 21:50 ngày 07/05/2021
UBND TP Vĩnh Yên thu hồi giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh của quán bar Sunny vì sai phạm trong sử dụng lao động.

Quyết định ban hành ngày 4/5 được thực hiện theo đề nghị của Công an TP Phúc Yên. Lý do nhà chức trách cấp phép hoạt động không quá 5 lao động nhưng kiểm tra thực tế nơi đây có 24 người.

{keywords}

Quán bar Sunny. 

Quán bar Sunny, Khu đô thị Đồng Sơn, phường Phúc Thắng, là một trong hai ổ dịch chính tại Vĩnh Phúc. Nhóm chuyên gia Trung Quốc dương tính với nCoV từng đến đây, sau đó lây nhiễm cho 6 nhân viên phục vụ, ngày 2/5. Đến nay, Vĩnh Phúc đã ghi nhận 26 ca bệnh.

Ngày 6/5, Thường trực Thành ủy TP Vĩnh Yên đình chỉ công tác 3 ngày với ông Hà Thanh Hùng, Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch phường Khai Quang. Ông Hùng bị đình chỉ công tác từ sáng 6/5 đến hết 8/5, vì "chưa tự giác, thành khẩn nhận trách nhiệm trong công tác chỉ đạo phòng, chống Covid-19 trên địa bàn".

Cụ thể đêm 4/5, tại khu vực tòa nhà Khánh Dư, tổ dân phố Gốc Đề, phường Khai Quang, có 3 F1 là người Hàn Quốc đang tạm trú nhưng không có chốt kiểm soát phòng dịch, không có người trực. Lãnh đạo thành phố không liên lạc được với ông Hùng.

"Qua kiểm tra, ông Hùng không phân công đầy đủ, rõ ràng; không chấp hành chỉ đạo của cấp trên về việc lập chốt kiểm soát và bố trí lực lượng ứng trực tại khu vực trên. Bản tường trình của ông chưa thực sự thành khẩn, chưa nhận thức rõ trách nhiệm của bản thân", Thường trực Thành ủy Vĩnh Yên kết luận.

Tỉnh Vĩnh Phúc quyết định cách ly xã hội nửa tháng toàn TP Vĩnh Yên, từ 0 giờ ngày 7/5. TP Vĩnh Yên cách ly xã hội theo nguyên tắc "gia đình cách ly với gia đình, thôn cách ly với thôn, tổ dân phố cách ly tổ dân phố, xã cách ly với xã".

Lịch trình di chuyển đến Bắc Giang của F0 là nhân viên quán bar Sunny (Vĩnh Phúc)
(BGĐT) - Liên quan đến bệnh nhân L.Q.A, ở số 94, phố Bùi Thị Xuân, quận Hai Bà Trưng, TP Hà Nội là nhân viên quán bar Sunny, TP Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc nhiễm Covid-19 có lịch trình di chuyển đến TP Bắc Giang ngày 27/4, Sở Y tế Bắc Giang đã nhanh chóng chỉ đạo tiến hành điều tra, truy vết các điểm đến và những trường hợp liên quan.
Thêm 8 ca nghi ngờ dương tính, Vĩnh Phúc họp khẩn
Đến 0 giờ ngày 5/5, trong tổng số 2.845 mẫu mới xét nghiệm ở tỉnh Vĩnh Phúc có thêm 8 mẫu nghi ngờ dương tính với SARS-CoV-2. Chủ tịch UBND tỉnh Vĩnh Phúc chủ trì cuộc họp khẩn.

Theo VnExpress

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...