Thứ năm, 25/04/2024
Bắc giang 33 °C / 25 - 33 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Pháp luật
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Bé trai bị "chồng hờ" của mẹ đánh đập dã man gây phẫn nộ

Cập nhật: 09:17 ngày 05/08/2021
Bé trai hơn 5 tuổi ở Bình Dương bị người đàn ông là "chồng hờ" của mẹ ruột đánh đập dã man gây phẫn nộ dư luận. Ngay trong đêm qua, đối tượng này đã bị tạm giữ để làm rõ.

Tối 4/8, mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại hình ảnh một bé trai không mặc quần áo bị đánh đập dã man. Dù đứa trẻ khóc lóc van xin, liên tục gọi "ba, ba" nhưng người đàn ông ở trần vẫn chửi bới, đe dọa, đấm đá tới tấp, thậm chí có lúc người này còn nhấc bổng bé trai lên ném xuống.

{keywords}

Nam tại cơ quan cảnh sát điều tra. Ảnh: Yên Khánh. Ảnh VnExpress.

Cùng thời điểm này, clip ghi hình xuất hiện một người phụ nữ đi qua, có lúc chạy đến can ngăn nhưng sau đó vẫn để bé trai chịu đòn. Đoạn clip được chia sẻ nhanh chóng gây phẫn nộ dư luận về hành động bạo hành dã man trẻ em của người đàn ông trên.

Tiếp nhận thông tin, Công an phường Bình Chuẩn (TP Thuận An, tỉnh Bình Dương) vào cuộc xác minh, xác định vụ việc xảy ra tại phòng trọ ở khu phố Bình Quới B.

{keywords}

Hình ảnh bé A bị người đàn ông nắm cổ nhấc bổng lên rồi ném xuống.

Cảnh sát sau đó đã tạm giữ Lê Hoài Nam (29 tuổi, ngụ TP HCM, tạm trú tại Bình Quới B, phường Bình Chuẩn) để làm rõ.

Bước đầu Nam thừa nhận do bực tức đã đánh đập bé Nguyễn Phúc A (5 tuổi) như đoạn clip ghi lại.

Nam khai chung sống như vợ chồng với mẹ ruột của bé A tại phòng trọ ở phường Bình Chuẩn.

Tai nạn thảm khốc tại Mỹ, thiệt hại lớn về người
Đã có ít nhất 10 người thiệt mạng và 12 người bị thương trong một vụ tai nạn thảm khốc xảy ra rạng sáng 5/8 (giờ Việt Nam) tại phía Nam bang Texas của Mỹ.
Bão số 4 giật cấp 11, hướng vào Trung Quốc
Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn quốc gia, hồi 4 giờ ngày 5/8, vị trí tâm bão ở vào khoảng 22,8 độ Vĩ Bắc; 117,0 độ Kinh Đông, cách Hồng Kông (Trung Quốc) khoảng 300 km về phía đông. Sức gió mạnh nhất vùng gần tâm bão mạnh cấp 9 (75-90 km/giờ), giật cấp 11. 

Theo Dân trí

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...