Thứ tư, 24/04/2024
Bắc giang 25 °C / 24 - 32 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Pháp luật
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Quảng Nam: Đôi vợ chồng bị vùi lấp dưới đống đổ nát sau tiếng nổ lớn

Cập nhật: 13:09 ngày 03/09/2021
Sáng sớm nay, 3/9, một vụ nổ kinh hoàng phát ra từ một ngôi nhà ở xã Tiên Phong, huyện Tiên Phước, Quảng Nam, khiến đôi vợ chồng đang ở trong nhà bị vùi lấp dưới đống đổ nát.

Theo ông Võ Xuân Anh - Chủ tịch UBND xã Tiên Phong, huyện Tiên Phước, Quảng Nam, khoảng 6 giờ 20 phút sáng nay, 3/9, nhiều người dân nghe tiếng nổ lớn phát ra từ nhà của vợ chồng ông Nguyễn Minh (sinh năm 1962) và bà Nguyễn Thị Loan (SN 1966, trú tại thôn Phường Thuốc, xã Tiên Phong).

{keywords}

Ngôi nhà của vợ chồng ông Minh bị đổ sập hoàn toàn.

Khi mọi người chạy đến thì thấy hai vợ chồng ông Minh đã tử vong, thi thể bị chôn vùi dưới đống đổ nát. Ngôi nhà của vợ chồng ông Minh tan tành, sập đổ hoàn toàn. Vụ việc nhanh chóng được trình báo chính quyền địa phương và Công an huyện Tiên Phước.

Lãnh đạo xã Tiên Phong cho biết, hiện vẫn chưa xác định được nguyên nhân vụ nổ. Có thể là nổ bình gas hay mìn còn sót lại dưới nền của ngôi nhà.

{keywords}

Lực lượng chức năng phong tỏa hiện trường.

Lực lượng chức năng huyện Tiên Phước đang phối hợp với công an bảo vệ hiện trường, khám nghiệm, chờ lực lượng pháp y đến khám nghiệm tử thi, điều tra nguyên nhân vụ nổ.

*Theo nhận định của một số hộ dân ở thôn Phường Thuốc, xã Tiên Phong, vụ nổ sáng 3/9 làm vợ chồng ông Nguyễn Minh và bà Nguyễn Thị Loan ở cùng thôn tử vong có thể là do nổ mìn. Vì trước đây, có thời gian ông Minh đi làm vàng, nay đã nghỉ nên cất lượng thuốc nổ còn dư khi đi làm vàng ở trong nhà.

Theo các hộ gia đình sống xung quanh cho biết, trong cuộc sống thường ngày, vợ chồng ông Minh và bà Loan sống rất hạnh phúc, hòa nhã với mọi người.

Tài xế giấu bố trong thùng phuy để vượt chốt kiểm dịch vào Hải Phòng
Đối tượng đã cho bố ngồi trong thùng phuy, giấu trên thùng xe tải do mình điều khiển để thông chốt kiểm soát dịch Covid-19, vào TP Hải Phòng.
Ít nhất 41 người thiệt mạng do bão tại Mỹ
Lũ quét gây ra bởi mưa lớn do hoàn lưu siêu bão Ida đã làm ít nhất 41 người thiệt mạng tại Mỹ.

TS tổng hợp từ Dân trí và TTXVN

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...