Thứ tư, 24/04/2024
Bắc giang 26 °C / 24 - 32 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Pháp luật
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Vụ Bí thư thị trấn ở Bình Dương tử vong trong ô tô: Phát hiện thuốc trừ sâu

Cập nhật: 10:05 ngày 16/09/2021
Trong ô tô riêng của Bí thư thị trấn Lai Uyên, cảnh sát phát hiện một số vỏ chai thuốc trừ sâu đã cạn và tờ giấy có nội dung nghi là thư tuyệt mệnh.

Ngày 16/9, liên quan đến vụ ông Lê Nguyên Vũ (45 tuổi, Bí thư thị trấn Lai Uyên, huyện Bàu Bàng) tử vong trong ô tô riêng, Công an thị xã Bến Cát (tỉnh Bình Dương) cho hay, đơn vị đang phối hợp với các Phòng nghiệp vụ Công an tỉnh khẩn trương điều tra làm rõ.

{keywords}

Trong xe ô tô riêng của Bí thư Đảng ủy thị trấn Lai Uyên, cảnh sát phát hiện có một số vỏ chai thuốc trừ sâu đã cạn.

Bước đầu, cơ quan điều tra đã hoàn tất khám nghiệm hiện trường, qua đó xác định nạn nhân tử vong trên ghế lái, thắt dây an toàn qua người, không có dấu vết tác động ngoại lực. Tài sản trong xe còn nguyên, không có dấu hiệu xáo trộn.

Phía ghế trước có một túi đựng 2 chai thuốc trừ sâu đã cạn dung dịch, sau cốp xe tìm thấy tờ giấy nghi là thư tuyệt mệnh với nội dung thể hiện sự bế tắc.

Tuy nhiên, do chưa có kết quả giám định chữ viết nên chưa thể khẳng định tờ giấy đó có phải do nạn nhân viết hay không.

Cơ quan điều tra vẫn đang thu thập chứng cứ, tài liệu và chờ kết quả giám định để có kết luận chính xác.

Trước đó, tối 13/9, ông Vũ lái ô tô cá nhân từ cơ quan về nhà ở thị xã Bến Cát lấy đồ.

Trong lúc Bí thư thị trấn Lai Uyên quay lại cơ quan tiếp tục tham gia công tác chỉ đạo, điều hành phòng chống dịch Covid-19 thì người thân và đồng nghiệp đã không thể liên lạc được với ông.

Thấy có chuyện bất thường, mọi người tỏa đi tìm. Đến 14 giờ ngày 14/9, cơ quan chức năng phát hiện ô tô của ông Vũ đỗ ở một tuyến đường trong KCN Mỹ Phước (phường Thới Hòa, thị xã Bến Cát), xe khóa từ bên trong.

Lúc này, người thân cùng Cảnh sát cơ động hỗ trợ, bảo vệ dân phố đã đập bể kính mở cửa, phát hiện ông Vũ tử vong.

Theo lãnh đạo UBND huyện Bàu Bàng, trước khi gặp nạn, ông Vũ là Bí thư Đảng ủy thị trấn Lai Uyên, kiêm Chủ tịch HĐND, Trưởng Ban chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh Covid-19 của thị trấn. Ông vẫn làm việc bình thường, không có biểu hiện bất thường về sức khỏe.

Bí thư thị trấn ở Bình Dương tử vong trong ô tô riêng
Sau nhiều lần liên lạc với ông Vũ bất thành, người thân đi tìm và phát hiện Bí thư Đảng uỷ thị trấn Lai Uyên (huyện Bàu Bàng, Bình Dương) tử vong trên ghế lái ô tô riêng, cửa xe khóa trái.

Theo Dân trí

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...