Thứ ba, 23/04/2024
Bắc giang 31 °C / 24 - 29 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Pháp luật
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Một học sinh ở xã Hồng Thái (Việt Yên) đuối nước

Cập nhật: 14:26 ngày 20/09/2021
(BGĐT) - Trên địa bàn xã Hồng Thái, huyện Việt Yên (Bắc Giang) vừa xảy ra vụ đuối nước khiến một học sinh tử vong. 
{keywords}

Ảnh minh họa. 

Cụ thể, khoảng 13 giờ 30 phút ngày 18/9/2021, em Thân Thị Thùy D (SN 2011) ở thôn Như Thiết, xã Hồng Thái đi chơi cùng các bạn ở gần nhà. Trong lúc chơi bị bẩn áo nên D xuống hồ nước ở khu vực xóm Cầu, thôn Như Thiết gần đó gột vết bẩn. 

Không may D bị trượt chân, ngã xuống hồ. Các bạn đi cùng gọi người ứng cứu nhưng khi người lớn có mặt thì em đã tử vong. 

Em D đang là học sinh lớp 5, Trường Tiểu học Hồng Thái. Ngay sau khi nhận được tin báo, Hội đồng Đội huyện Việt Yên đã chỉ đạo Hội đồng Đội xã Hồng Thái phối hợp với Ban Giám hiệu nhà trường đến thăm hỏi và chia buồn cùng gia đình.

Được biết, ở các xã thuộc địa bàn huyện Việt Yên có nhiều hồ với độ sâu từ 2 đến 3 m. Gần đây nhất, trên địa bàn huyện cũng xảy ra một vụ đuối nước tại thị trấn Nếnh khiến một trẻ em tử vong. 

PV 
Báo Bắc Giang tặng học bổng cho trẻ em khó khăn: Nâng cánh những ước mơ
(BGĐT) - Ban Biên tập, Công đoàn Báo Bắc Giang vừa gặp gỡ, chúc mừng, chia tay 4 học sinh Trường THPT Chuyên Bắc Giang tốt nghiệp THPT với số điểm cao và đỗ đại học. Đây là  4 trong số 10 học sinh được Báo Bắc Giang đỡ đầu, hỗ trợ học bổng hằng tháng.
Chú trọng xét nghiệm và phòng, chống dịch khi thực hiện giãn cách
Bộ Y tế vừa ban hành Công điện 1436/CĐ- BYT về việc quán triệt công tác xét nghiệm và một số biện pháp phòng, chống dịch Covid-19 khi thực hiện giãn cách xã hội và tăng cường giãn cách xã hội.
Bắc Giang: Nhiều địa phương hỗ trợ thiết bị học trực tuyến cho học sinh khó khăn
(BGĐT) - Thống kê sơ bộ của Sở Giáo dục và Đào tạo Bắc Giang, toàn tỉnh có khoảng 5,8 nghìn học sinh có hoàn cảnh khó khăn cần hỗ trợ thiết bị học trực tuyến. 
Phê bình Hiệu trưởng để học sinh đánh nhau trong trường
(BGĐT) - Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo Bắc Giang vừa có văn bản phê bình Hiệu trưởng Trường THPT Lục Ngạn số 3 do lơ là trong công tác quản lý, chưa có biện pháp hiệu quả để xảy ra việc học sinh xô xát, đánh nhau trong nhà trường.

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...