Thứ sáu, 19/04/2024
Bắc giang 29 °C / 23 - 36 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Pháp luật
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Camera an ninh ghi lại cảnh cô gái bị cướp kéo lê

Cập nhật: 14:28 ngày 25/10/2021
Hai thanh niên giật điện thoại của cô gái đang chạy xe máy ở huyện Hóc Môn (TP Hồ Chí Minh), kéo lê gần chục mét khiến nạn nhân bị thương.

Cô gái khoảng 25 tuổi chạy xe máy, cầm điện thoại, đi trên đường Phạm Thị Giây, xã Thới Tam Thôn, hướng từ ngã 5 Chùa Hang về Tô Ký, chiều 20/5.

Từ phía sau, hai thanh niên đeo khẩu trang, mặc áo khoác đen, chạy xe vượt lên áp sát. Người ngồi sau giật mạnh điện thoại của cô gái, hai xe loạng choạng. Nạn nhân không buông tay, bị kéo lê gần chục mét trên đường.

Một số người dân phát hiện sự việc, cầm ghế lao ra định bắt cướp song chúng đã chạy thoát. Nạn nhân bị thương ở tay, chân được người dân sơ cứu.

Sự việc được camera trước cửa hàng vật liệu xây dựng của anh Trường Phát ghi lại. Theo anh Phát, ngoài hai tên giật điện thoại, nhóm này còn có hai người chạy xe máy phía sau để "cản địa". "Nghe cô gái tri hô, nhiều người chạy xe đuổi theo nhóm cướp nhưng chúng phóng đi rất nhanh", anh Phát nói và cho biết tuyến đường này thường xảy ra trộm cướp trong thời gian gần đây.

Sáng nay, Công an huyện Hóc Môn đã trích xuất camera, lấy lời khai người liên quan, truy tìm tội phạm.

Bộ trưởng Lê Minh Hoan: Chưa dự báo đúng cung - cầu thịt lợn
Ngành nông nghiệp chưa dự báo đúng thị trường, chưa điều tiết được cung - cầu thịt lợn (heo), cần phải chấn chỉnh, theo Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp và PTNT Lê Minh Hoan.
Triển khai dự án “Nào cùng tập ngay! Vì một Việt Nam khỏe mạnh và hạnh phúc”
Ngày 25/10, Tổng cục Thể dục - Thể thao (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) cho biết, đã phối hợp với Ủy ban Olympic Việt Nam chính thức triển khai dự án “Nào cùng tập ngay! Vì một Việt Nam khỏe mạnh và hạnh phúc”, trên nền tảng mạng xã hội như TikTok, Facebook, YouTube và các phương tiện truyền thông đại chúng.

Theo VnExpress

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...