Thứ sáu, 26/04/2024
Bắc giang 28 °C / 27 - 38 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Pháp luật
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Bắc Giang: Livestream trong phòng cách ly, không đeo khẩu trang, một F1 bị phạt

Cập nhật: 16:31 ngày 06/11/2021
(BGĐT) - Ngày 4/11, Công an xã Thái Đào, huyện Lạng Giang (Bắc Giang) nhận được tin báo về một trường hợp đang phát trực tiếp (livestream) trên mạng xã hội không đeo khẩu trang trong khu cách ly y tế ở Trường Mầm non xã Thái Đào. 
{keywords}

Khu cách ly Trường Mầm non xã Thái Đào - nơi xảy ra sự việc.

Ngay sau khi nhận được thông tin, Công an xã Thái Đào khẩn trương xác minh vụ việc. Qua đó xác định chị Nguyễn Thị Ch (SN 1972) ở thôn 4, xã Nghĩa Hưng, huyện Lạng Giang (diện F1) là người livestream trên mạng xã hội vào lúc 18 giờ cùng ngày.

Chị Ch thừa nhận livestream hình ảnh bản thân tập thể dục và không đeo khẩu trang tại phòng cách ly. Việc làm này vi phạm quy định về thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19.

Thời điểm chị Ch livestream, trong phòng còn có một người nữa. Qua làm việc, chị Ch đã nhận thức được hành vi của mình, đồng thời cam kết không tái phạm, thực hiện nghiêm quy định phòng, chống dịch.

Công an xã Thái Đào đã tham mưu Chủ tịch UBND xã, Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch xã ra quyết định xử phạt hành chính 2 triệu đồng đối với chị Nguyễn Thị Ch. 

Hiện khu cách ly y tế Trường Mầm non xã Thái Đào có 115 công dân.

PV 

Bắc Giang: Kịp thời dập tắt đám cháy khi chủ nhà đi vắng
(BGĐT) - Đội Cảnh sát PCCC và CNCH Công an huyện Lạng Giang (Bắc Giang) vừa kịp thời khống chế đám cháy, không để xảy ra hậu quả nghiêm trọng.  
Bắc Giang phòng, chống dịch Covid-19 trong KCN: Bảo vệ an toàn sản xuất, không để đứt gãy chuỗi cung ứng
(BGĐT) - Dịch Covid-19 xuất hiện đợt này tại một số doanh nghiệp (DN) trong khu công nghiệp (KCN) trên địa bàn tỉnh Bắc Giang được đánh giá là ổ dịch nguy hiểm. Với phương châm không để đứt gãy chuỗi cung ứng, cộng với kinh nghiệm ứng phó phòng, chống dịch (PCD) vừa qua, Bắc Giang khoanh vùng hẹp nhất, dập dịch nhanh để các DN trong KCN duy trì sản xuất ổn định.
Thuốc điều trị Covid-19 của Pfizer cho hiệu quả cao trong thử nghiệm lâm sàng
Ngày 5/11, hãng dược phẩm Pfizer (Mỹ) thông báo các kết quả sơ bộ thử nghiệm lâm sàng loại thuốc kháng virus dùng trong điều trị Covid-19 do hãng phát triển cho thấy thuốc có thể giảm 89% nguy cơ nhập viện hoặc tử vong ở bệnh nhân trưởng thành thuộc nhóm có nguy cơ bệnh nặng.
Bắc Giang phát hiện thêm 43 ca dương tính
(BGĐT) - Theo thông tin từ Sở Y tế, ngày 5/11, tỉnh Bắc Giang có 43 người nhiễm Covid-19. Trong đó 23 ca phát hiện tại cộng đồng, 20 ca trong các khu cách ly tập trung. 
Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...