Thứ sáu, 19/04/2024
Bắc giang 27 °C / 23 - 36 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Pháp luật
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Người đàn ông bất ngờ châm lửa đốt cửa hàng Điện máy xanh

Cập nhật: 20:07 ngày 11/11/2021
Một người đàn ông bất ngờ đi đến trước cửa một cửa hàng Điện máy xanh rồi châm lửa đốt, ngọn lửa nhanh chóng lan rộng, bốc cao khoảng hơn 3m cùng khói đen nghi ngút bao trùm mặt tiền cửa hàng.

Ngày 11/11, mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại hình ảnh một đối tượng nam giới bất ngờ đã châm lửa đốt cửa hàng Điện máy xanh - Thế giới di động.

Theo hình ảnh, đối tượng đã tiến vào khu vực có căng dây phong tỏa trước cửa hàng đang đóng cửa rồi bất ngờ châm lửa. Ngọn lửa cao khoảng hơn 3m đã nhanh chóng lan rộng cùng khói đen nghi ngút bao trùm mặt tiền của cửa hàng.

Hành động của đối tượng đã khiến người đi đường bất ngờ và hoảng hốt. Trong clip mọi người có thể nghe rất rõ tiếng một người phụ nữ không ngừng kêu gọi những người khác "trời ơi, nó đốt thật kìa, đừng có lại, coi chừng nó ngáo đá".

Tìm hiểu được biết, sự việc trên xảy ra vào sáng nay (11/11) tại cửa hàng Điện máy xanh ở xã Bình Phú, huyện Càng Long, tỉnh Trà Vinh.

Ngay sau khi xảy ra sự việc, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt, cùng người dân dập tắt đám cháy.

Một cán bộ xã Bình Phú xác nhận sự việc và cho biết may mắn đám cháy không gây thiệt hại về người. "Cửa của cửa hàng bị cháy sém, người đốt bị bệnh tâm thần", vị cán bộ nói.

Hiện vụ việc đang được giải quyết theo quy định.

Lạng Giang: 5 trường hợp vi phạm quy định phòng dịch bị phạt 37,5 triệu đồng
(BGĐT) - Ngày 11/11, Chủ tịch UBND huyện Lạng Giang (Bắc Giang) ra Quyết định xử phạt 5 trường hợp vi phạm không chấp hành các biện pháp phòng dịch Covid -19 với tổng số tiền phạt 37,5 triệu đồng.
Bịt lỗ hổng quản lý dịch vụ karaoke - quy rõ trách nhiệm, xử lý nghiêm vi phạm
(BGĐT)-Những ngày qua, dư luận xã hội bất bình trước tình trạng một số quán karaoke trên địa bàn tỉnh ngang nhiên hoạt động trái phép khiến hàng chục người nhiễm dịch, hàng nghìn người trở thành F1, F2. Huyện Yên Thế và nhiều xã, thị trấn bị phong tỏa, cách ly y tế. Điều này cho thấy lỗ hổng lớn trong quản lý loại dịch vụ này của chính quyền, ngành chức năng, nhất là ở cơ sở.

Theo Dân trí

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...