Thứ sáu, 19/04/2024
Bắc giang 30 °C / 25 - 30 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Pháp luật
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Công an xã Tam Dị bàn giao tài sản cho người đánh rơi

Cập nhật: 19:18 ngày 24/11/2021
(BGĐT) - Công an xã Tam Dị, huyện Lục Nam (Bắc Giang) vừa bàn giao tài sản cho người đánh rơi gồm máy tính xách tay, điện thoại di động, 10 triệu đồng và giấy tờ cá nhân. 
{keywords}

Thiếu tá Hoàng Văn Luyến, Công an xã Tam Dị (Lục Nam) trao lại tài sản cho chị Phạm Thị Loan.

Thiếu tá Hoàng Văn Luyến, Công an xã Tam Dị thông tin, lực lượng chức năng vừa xác minh và trao trả số tài sản nói trên cho chủ sở hữu là chị Phạm Thị Loan (SN 1974) ở thị trấn Đồi Ngô (Lục Nam), giáo viên Trường Tiểu học Đông Phú, xã Đông Phú. 

Khoảng 13 giờ ngày 16/11, trên đường từ nhà đến trường, chị Loan đánh rơi một chiếc cặp sách màu đen bên trong có 1 máy tính xách tay, 1 điện thoại di động, 10 triệu đồng cùng nhiều giấy tờ cá nhân. Sau khi đến trường, phát hiện cặp sách bị rơi, chị Loan đã đến Công an xã Tam Dị trình báo.

Tiếp nhận thông tin, Công an xã Tam Dị tiến hành rà soát, xác định thời gian, địa điểm chị Loan đánh rơi chiếc cặp trên đường 295 thuộc thôn Thanh Giã 2, xã Tam Dị. 

Cùng thời điểm này, anh Nguyễn Văn Trường (SN 1973) ở thôn Thanh Giã 2 mang chiếc cặp sách màu đen vừa nhặt được đến giao nộp cho Công an xã Tam Dị nhờ tìm người đánh rơi để trao trả lại. 

Được biết, khi đi từ nhà đến Trường Tiểu học Đông Phú (thời gian khoảng 10 phút), chị Loan có chở con trai, chiếc cặp sách được để ở bụng xe Honda Lead. Do sơ ý chị Loan không cài móc cẩn thận nên chiếc cặp bị rơi. 

Sau khi xác minh đồ vật, tài sản bên trong trùng khớp với thông tin chị Loan trình báo, Công an xã Tam Dị đã lập biên bản và trao trả lại tài sản. 

Tuyết Mai 

Quy định mới về những điều đảng viên không được làm: Giữ nghiêm kỷ luật Đảng
(BGĐT)- Nhằm tăng cường kỷ cương, kỷ luật của Đảng và giữ gìn phẩm chất chính trị, đạo đức cách mạng của đảng viên, ngày 25/10/2021, Ban Chấp hành T.Ư Đảng đã ban hành Quy định số 37-QĐ/TW về những điều đảng viên không được làm. Quy định này đã nhận được sự đồng tình cao của đông đảo cán bộ, đảng viên trên địa bàn tỉnh Bắc Giang.
Từ camera an ninh, chốt chặn kịp thời đối tượng trộm cắp
(BGĐT) - Vào hồi 9 giờ 15 phút ngày 23/11, Công an xã Khám Lạng (Lục Nam-Bắc Giang) nhận được tin báo quần chúng nhân dân có 2 đối tượng đang trên đường tẩu thoát sau khi trộm tài sản của gia đình ông Nguyễn Văn Hoạt, sinh năm 1965 ở thôn Bình Tân, xã Khám Lạng.
Thử thách trong tâm dịch
(BGĐT) - Từ chiều 1/11, dịch Covid-19 bắt đầu bùng phát trên địa bàn huyện Yên Thế (Bắc Giang), khởi đầu ở thôn Đình, xã Hương Vĩ. Đây là đợt dịch lớn, phức tạp, tốc độ lây lan nhanh, ảnh hưởng nặng nề đến mọi mặt đời sống, KT-XH. Trong tâm dịch, mỗi cán bộ, đảng viên và người dân đều phát huy tinh thần trách nhiệm, rút ra những bài học từ thực tiễn phòng, chống dịch (PCD). 
Thông báo tìm chủ sở hữu, người quản lý hoặc người sử dụng hợp pháp phương tiện vi phạm hành chính về TTATGT
Thông qua công tác tuần tra kiểm soát, xử lý vi phạm hành chính về an toàn giao thông đường bộ, Công an thành phố Bắc Giang đã tạm giữ 302 phương tiện là xe môtô, xe máy vi phạm hành chính (Có danh sách kèm theo). Đến nay, đã quá thời hạn tạm giữ theo quy định của pháp luật nhưng chủ sở hữu, người quản lý, người sử dụng hợp pháp không đến xử lý, giải quyết.

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...