Thứ năm, 25/04/2024
Bắc giang 30 °C / 25 - 29 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Pháp luật
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Ôm túi tiền 1,8 tỷ đồng của người tình bỏ trốn

Cập nhật: 19:55 ngày 17/01/2022
Trần Thị Anh, 41 tuổi, làm quen với người đàn ông trên mạng, rủ về nhà thuê của mình ăn nhậu rồi lén trộm túi tiền có 1,8 tỷ đồng của nạn nhân bỏ trốn.

Ngày 17/1, Anh bị Công an TP Thủ Đức (TP Hồ Chí Minh) tạm giữ để điều tra hành vi trộm cắp tài sản.

Trước đó, cảnh sát nhận trình báo của anh Hồng (43 tuổi, ngụ Đồng Nai), cho biết quen với Anh trên mạng, nảy sinh tình cảm và từng vài lần đi uống cà phê. Người phụ nữ này có con trai nhỏ, đã ly dị.

{keywords}

Trần Thị Anh tại cơ quan điều tra.

Hôm 14/1, anh Hồng và em trai ra ngân hàng rút 1,8 tỷ đồng để lo công việc, sau đó cùng lên TP Hồ Chí Minh, đến "nhà của Anh" ở đường Lã Xuân Oai (phường Long Trường, TP Thủ Đức) ăn uống. Anh Hồng để nhờ bao tiền ở phòng ngủ của "người yêu". Khi tiệc tàn, Anh rủ hai anh em Hồng đi hát karaoke đến rạng sáng mới về.

Đêm đó Hồng ngủ với Anh, bao tiền để gần đấy; cậu em trai ngủ với đứa con nhỏ của chị này ở phòng bên cạnh. Tuy nhiên, đến sáng, anh em Hồng thức dậy không thấy Anh và đứa con nhỏ đâu, bao tiền cũng biến mất.

{keywords}

Tang vật được cảnh sát thu hồi. Ảnh: Nhật Vy

Vào cuộc điều tra, cảnh sát xác định Anh mới thuê căn nhà này vào ngày trước, lai lịch cũng không rõ ràng. Nhiều trinh sát lập tức vào cuộc truy tìm vì nhận định cô ta sẽ nhanh chóng tiêu đến số tiền. Hơn 2 tiếng sau khi nhận trình báo, cảnh sát phát hiện mẹ con Anh tại tiệm vàng trên đường Lê Văn Việt nên đưa về làm việc.

Anh thừa nhận đã âm thầm ôm bao tiền của người tình, dắt con trai bỏ trốn. Hai mẹ con thuê khách sạn trên đường Phạm Văn Đồng (TP Thủ Đức) nghỉ ngơi, lấy tiền ra đếm. Anh chụp hình số tiền đăng lên Zalo khoe với bạn.

Cô ta đi mua nữ trang và chuộc ôtô đã cầm trước đó hết gần 200 triệu đồng. Thấy bao tiền vướng víu, Anh định đi mua vàng miếng thì bị cảnh sát phát hiện.

Kiếm lời từ bán ma túy, nam thanh niên lĩnh 20 năm tù
(BGĐT) - Ngày 17/1, TAND tỉnh Bắc Giang mở phiên tòa xét xử bị cáo Hoàng Văn Nam (SN 1997), trú tại thôn Mai Thượng, xã Mai Đình (Hiệp Hòa) về tội “Mua bán trái phép chất ma túy”.
Hà Nội: Bắt khẩn cấp hai đối tượng dùng súng dọa cướp 100 tỷ đồng
Chưa đầy 24 tiếng sau khi gây án, hai đối tượng mang súng đi cướp tài sản đã bị các chiến sĩ hình sự (Công an TP Hà Nội) phối hợp với Công an huyện Thạch Thất bắt giữ.

Theo VnExpress

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...