Thứ sáu, 26/04/2024
Bắc giang 29 °C / 26 - 28 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Pháp luật
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Vụ bé 3 tuổi bị cắm đinh vào đầu: Bắt khẩn cấp nhân tình của người mẹ

Cập nhật: 14:24 ngày 20/01/2022
Cơ quan điều tra bắt khẩn cấp nhân tình của mẹ bé gái 3 tuổi trong vụ cháu bé bị đóng 9 chiếc đinh vào đầu.
{keywords}

Đối tượng Nguyễn Trung Huyên.

Liên quan đến vụ bé gái 3 tuổi ở Canh Nậu, huyện Thạch Thất (Hà Nội) bị cắm 9 chiếc đinh vào đầu, ngày 20/1, Công an TP Hà Nội thông tin, Cơ quan Cảnh sát điều tra - Công an TP Hà Nội đã ra Quyết định khởi tố vụ án hình sự, lệnh giữ người trong trường hợp khẩn cấp, lệnh bắt người bị giữ trong trường hợp khẩn cấp và quyết định tạm giữ hình sự đối với đối tượng Nguyễn Trung Huyên (SN 1992, trú tại Thạch Hòa, huyện Thạch Thất (Hà Nội) về hành vi giết người.

{keywords}

Nhà trọ nơi bé gái sinh sống cùng mẹ và người tình của mẹ. 

Theo Công an Hà Nội, khoảng 13 giờ ngày 18/1, Công an huyện Thạch Thất nhận được tin báo về việc Bệnh viện Đa khoa Thạch Thất tiếp nhận một ca cấp cứu (bệnh nhân là trẻ em) trong tình trạng nguy kịch.

Sau khi tiếp nhận, xác định tính chất đặc biệt nghiêm trọng của vụ việc, Giám đốc Công an TP Hà Nội đã chỉ đạo Phòng Cảnh sát hình sự phối hợp Cục Cảnh sát hình sự - Bộ Công an và các đơn vị liên quan tổ chức điều tra.

Ngay trong ngày 18/1, cơ quan công an đã triệu tập các đối tượng liên quan, gồm: Nguyễn Trung Huyên và N.T.L. (mẹ đẻ cháu bé; SN 1995, trú tại Canh Nậu, Thạch Thất, Hà Nội).

Căn cứ tài liệu điều tra ban đầu và lời khai nhận của các đối tượng, Cơ quan Cảnh sát điều tra - Công an TP Hà Nội đã ra quyết định khởi tố vụ án hình sự, lệnh giữ người trong trường hợp khẩn cấp, lệnh bắt người bị giữ trong trường hợp khẩn cấp và quyết định tạm giữ hình sự đối với đối tượng Nguyễn Trung Huyên về hành vi giết người, theo Điều 123 Bộ Luật Hình sự.

Thông tin ban đầu, trong thời gian sống cùng người mẹ và cháu bé, anh ta đã hành hạ bé gái 4 lần từ tháng 9/2021 đến nay bằng các thủ đoạn như cho uống thuốc trừ sâu, bắt nuốt đinh ốc vít, đánh gãy tay. Lần gần nhất là khoảng 8 giờ ngày 17/1, khi mẹ bé không ở nhà, Huyên hỏi song bé gái không trả lời nên tát nhiều cái. Anh ta sau đó đóng 9 đinh nhỏ dài khoảng 2,1 cm vào đầu đứa trẻ. Ra tay xong, Huyên đưa nạn nhân gửi người quen rồi bỏ mặc.

Hiện cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ sự thật.

Điều tra nhân tình người mẹ trong vụ bé gái nghi bị đinh găm vào đầu
Nguyễn Trung Huyên, 30 tuổi, nhân tình của người mẹ trong vụ bé gái 3 tuổi ở Hà Nội nghi bị găm 9 đinh vào đầu, đang bị công an điều tra.
Chuyển hồ sơ vụ bé 3 tuổi có vật thể lạ trong hộp sọ tới Phòng Cảnh sát hình sự
Chiều 19/1, Công an TP Hà Nội cho biết, thực hiện chỉ đạo của Ban Giám đốc Công an thành phố, Đội Điều tra trọng án, Phòng Cảnh sát hình sự Hà Nội đã tiếp nhận hồ sơ ban đầu vụ cháu bé 3 tuổi có vật thể lạ trong hộp sọ từ Công an huyện Thạch Thất.
Gia cảnh của bé gái có vật thể giống đinh găm ở đầu
Trước khi hôn mê sâu với 9 vật thể giống đinh găm vào đầu, bé gái 3 tuổi từng 4 lần nhập viện do ngộ độc thuốc trừ sâu, nuốt đinh, gãy tay và bị thương ở mũi trong khoảng 3 tháng qua.
Bé 3 tuổi hôn mê với nhiều vật thể giống đinh găm vào đầu
Bé gái được đưa vào Bệnh viện Đa khoa Thạch Thất (Hà Nội) cấp cứu chiều 17/1 trong tình trạng hôn mê, co giật, tiên lượng nguy kịch.

Theo Dân trí

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...