Thứ sáu, 19/04/2024
Bắc giang 27 °C / 23 - 36 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Pháp luật
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Xô xát từ mâu thuẫn nhỏ

Cập nhật: 10:26 ngày 25/04/2022
(BGĐT) - Chỉ vì mâu thuẫn nhỏ phát sinh trong cuộc sống, thay vì lựa lời phân định phải trái, người trong cuộc lại chọn cánh ứng xử bạo lực dẫn đến hậu quả lớn.

Trung úy Phan Văn Huy, cán bộ điều tra Công an huyện Yên Dũng cho biết, ngày 19/4, Công an huyện tiếp nhận tố giác của anh Lê Hoàng Phúc (SN 2003) ở thôn Yên Tập Bến, xã Yên Lư (cùng huyện), là công nhân Công ty TNHH EG Tech, Khu Công nghiệp Song Khê - Nội Hoàng về việc khoảng 20 giờ cùng ngày tại khu vực tủ đồ của Công ty TNHH EG Tech, anh Phúc bị Thân Văn Vũ (SN 1999) ở thôn Liên Sơn, xã Tiền Phong (Yên Dũng), là công nhân làm cùng dùng kéo đâm hai nhát vào vùng cổ bên phải. Hậu quả, anh Phúc bị thương, phải đi điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh.

{keywords}

Đối tượng Thân Văn Vũ.

Ngay sau khi tiếp nhận thông tin, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Yên Dũng đã vận động đối tượng Thân Văn Vũ ra đầu thú về hành vi cố ý gây thương tích. Tại cơ quan điều tra, vụ việc được làm rõ với nguyên nhân rất đơn giản. Ngày hôm đó, chị gái của anh Lê Hoàng Phúc (cũng làm cùng Công ty TNHH EG Tech) là Lê Thị Hồng (SN 1999) ở thôn Sòi, xã Đồng Sơn (TP Bắc Giang) có va chạm nhẹ với Thân Văn Vũ trên đường đi trong công ty. Tuy nhiên, sự việc bị đẩy lên cao thành mâu thuẫn khi hai bên không ai chịu nhường ai. Lê Thị Hồng hẹn Vũ nói chuyện sau giờ làm.

Khi tan ca, Vũ cùng vợ là Hứa Thị Huệ (SN 2001) sau vài câu nói chuyện với Lê Thị Hồng và Lê Hoàng Phúc thì xảy ra xô xát. Nghĩ vợ bị Phúc đánh nên Vũ cầm kéo đâm hai nhát vào vùng cổ của Phúc. Nạn nhân được đưa đi bệnh viện, may mắn không ảnh hưởng đến tính mạng, sức khỏe ổn định.

Sau khi làm việc với cơ quan công an, Thân Văn Vũ được bàn giao cho gia đình quản lý. Những người liên quan đã nhận ra phần lỗi, hối hận chỉ vì phút nóng giận, thiếu kiềm chế dẫn đến sự việc đáng tiếc. Hiện vụ việc đang được Công an huyện Yên Dũng tiếp tục điều tra để xử lý theo quy định của pháp luật. Đây là bài học cho những ai có ý định giải quyết mâu thuẫn bằng tay chân thay vì nói lời phải trái.

Quốc Phương

24 người tham gia vụ xô xát ở Sa Pa bị khởi tố
Hoàng Quang Chương khai được chủ đầu tư thuê 200 triệu đồng “bảo vệ công trường” nên huy động 60 đàn em đến khu vực thủy điện, đánh nhau với người dân.
8 người bị thương sau xô xát ở dự án thủy điện
Chiều 14/3, nhiều người dân thị xã Sa Pa (Lào Cai) xô xát với nhóm công nhân của đơn vị thi công thủy điện Mây Hồ, khiến 8 người bị thương.
Thông tin thêm về vụ xô xát tại Bắc Giang
Vụ chém người xảy ra tại TP Bắc Giang (tỉnh Bắc Giang) vào tối mùng 6/3 khiến dư luận xôn xao mấy ngày qua. Mới đây, mạng xã hội tiếp tục lan truyền đoạn clip quay lại góc camera mới ghi lại cảnh nhóm người xô xát ở phòng khách. 
Việt Yên: Xô xát do va chạm giao thông làm 1 người tử vong
(BGĐT) - Trên địa bàn huyện Việt Yên (Bắc Giang) vừa xảy ra vụ án mạng làm một người tử vong.
Lục Ngạn: Hai nam thanh niên xô xát, một người bị thương nặng
(BGĐT) - Sáng 17/12, tại xã Phì Điền, huyện Lục Ngạn, tỉnh Bắc Giang xảy ra vụ xô xát làm một người bị thương nặng. 
Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...