Thứ sáu, 19/04/2024
Bắc giang 31 °C / 25 - 34 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Pháp luật
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Nữ bảo vệ doanh nghiệp bán ma túy

Cập nhật: 08:40 ngày 26/04/2022
(BGĐT) -  Là bảo vệ của một doanh nghiệp trong Khu công nghiệp Vân Trung (Việt Yên- Bắc Giang), đối tượng làm “kiêm” thêm việc bán ma túy cho các con nghiện. Sau nhiều ngày theo dõi, Công an huyện Việt Yên đã bắt quả tang đối tượng tinh quái này.

Qua công tác nắm tình hình địa bàn, lực lượng cảnh sát điều tra về tội phạm ma túy của Công an huyện Việt Yên phát hiện có một số đối tượng trên địa bàn có biểu hiện hoạt động bán ma túy cho người nghiện. Phản ánh của nguồn tin cho thấy, các đối tượng bán ma túy ngay tại khu vực các khu công nghiệp, gây mất an ninh trật tự.

{keywords}

Đối tượng Ngô Thị Khuê và tang vật. Ảnh: CTV.

Thiếu tá Nguyễn Thanh Bình, Đội trưởng Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy, Công an huyện Việt Yên cho biết, để làm rõ hành vi của các đối tượng, các cán bộ, chiến sĩ mất nhiều thời gian, công sức. Khó khăn lớn nhất là không thể tiếp cận vì chỉ cần thấy động, các đối tượng lập tức dừng hoạt động. Hơn nữa, các đối tượng làm việc trong môi trường khu công nghiệp nên càng không dễ theo dõi, điều tra.

Sau hơn một tháng kiên trì bám theo đối tượng từ chỗ ở đến nơi làm việc, đến khoảng 17 giờ 40 phút ngày 21/4, Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy tận dụng thời cơ, quyết định “cất vó”. Lúc đó tại khu vực cổng Khu công nghiệp Vân Trung 1, thuộc địa phận thôn Phúc Long, xã Tăng Tiến (Việt Yên), các cán bộ, chiến sĩ bắt quả tang đối tượng Ngô Thị Khuê (SN 1965), trú tại tổ 1, phường Mỹ Độ (TP Bắc Giang) là bảo vệ Công ty TNHH Risuntek về hành vi mua bán trái phép chất ma túy. Tang vật thu giữ là một hộp bên trong có chứa heroin (định lượng 7,874g).

Tại cơ quan công an, “chân tướng” Ngô Thị Khuê được làm rõ. Đây là đối tượng cộm cán, hoạt động tinh vi, từng có một tiền án về mua bán trái phép chất ma túy và một tiền án khác về tội trộm cắp tài sản. Sau khi chấp hành hình phạt tù năm 2019, tưởng rằng Ngô Thị Khuê đã nhận ra sai lầm, tu chí làm ăn lương thiện nhưng “ngựa quen đường cũ”, khi làm bảo vệ cho doanh nghiệp, Khuê thấy có nhiều đối tượng nghiện có nhu cầu mua ma túy để sử dụng nên nảy sinh ý định phạm pháp. Thủ đoạn của Ngô Thị Khuê là người nghiện muốn mua ma túy sẽ liên lạc, sau đó Khuê mang ma túy ra ngoài giao và nhận tiền, giao dịch diễn ra chớp nhoáng.

Hiện nay, Công an huyện Việt Yên đang tiếp tục điều tra, củng cố hồ sơ để xử lý Ngô Thị Khuê theo đúng quy định của pháp luật.

Quốc Bảo

Bảo vệ doanh nghiệp tiếp tay cho trộm cắp
(BGĐT) -  Một ổ nhóm trộm cắp tài sản hoạt động tinh vi, có tổ chức vừa bị Công an huyện Yên Dũng (Bắc Giang) triệt phá. Đáng nói là hành vi trộm cắp có sự “tiếp tay” từ bảo vệ của doanh nghiệp.
Một bảo vệ công ty mua bán trái phép chất ma túy
(BGĐT) - Công an huyện Việt Yên (Bắc Giang) vừa khởi tố một đối tượng là bảo vệ công ty về tội "Mua bán trái phép chất ma túy".
Công an Việt Yên bắt quả tang 3 vụ tàng trữ, mua bán trái phép chất ma túy
(BGĐT) - Trong những ngày qua, Công an huyện Việt Yên (Bắc Giang) đã bắt quả tang 3 vụ với 4 đối tượng mua bán, tàng trữ trái phép chất ma túy ở một số khu công nghiệp (KCN) trên địa bàn huyện.
Bắt giữ đối tượng vận chuyển trái phép 8 bánh heroin cùng 4kg ma túy đá
Sáng 24/4, Công an tỉnh Lào Cai thông tin cho biết, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma tuý phối hợp cùng Công an huyện Mường Khương và Phòng Cảnh sát giao thông, Công an tỉnh Lào Cai vừa bắt giữ một đối tượng có hành vi vận chuyển trái phép 8 bánh heroin cùng 4kg ma túy đá.
Công an Tân Yên bắt đối tượng tàng trữ trái phép ma túy
(BGĐT) - Công an huyện Tân Yên (Bắc Giang) vừa bắt quả tang một đối tượng tàng trữ trái phép ma túy tại địa bàn xã Song Vân.
Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...