Thứ tư, 24/04/2024
Bắc giang 26 °C / 24 - 27 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Pháp luật
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Công an Lạng Giang bắt giữ đối tượng mua bán trái phép ma túy

Cập nhật: 17:07 ngày 26/04/2022
(BGĐT) - Ngày 26/4, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Lạng Giang (Bắc Giang) đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và lệnh tạm giam đối với Nguyễn Thị Ngọc về hành vi mua bán trái phép chất ma túy.
{keywords}

Đối tượng Nguyễn Thị Ngọc.

Trung tá Giáp Mạnh Thiều, Đội trưởng Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy (Công an huyện Lạng Giang) cho biết: Gần đây, trên địa bàn xã Quang Thịnh có đối tượng biểu hiện hoạt động mua bán trái phép ma túy. 

Nhân thân đối tượng sớm được xác định là Nguyễn Thị Ngọc (SN 1980) ở thôn Thanh Lương (xã Quang Thịnh) không có nghề nghiệp ổn định, chưa có tiền án. Trước đây, Ngọc lấy chồng ở tỉnh ngoài, tuy nhiên sau đó hai vợ chồng ly hôn, Ngọc trở về thôn Thanh Lương sinh sống với nhiều hoạt động bất minh.

Công an huyện Lạng Giang tập trung lực lượng, xác lập chuyên án và khoảng 9 giờ 10 phút ngày 21/4, Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy phối hợp với Công an xã Quang Thịnh phát hiện, bắt quả tang Ngọc bán ma túy cho một nam thanh niên (khối lượng 0,075g).

Khám xét khẩn cấp chỗ ở của Ngọc, cơ quan điều tra tiếp tục thu giữ nhiều túi ni lông bên trong chứa tinh thể màu trắng và nhiều viên nén màu hồng, màu xanh... Kết quả giám định cho thấy, đây đều là ma túy tổng hợp dạng Methamphetamine, khối lượng 42,532g.

{keywords}

Tang vật bị Công an huyện Lạng Giang thu giữ.

Tại cơ quan điều tra, Ngọc khai nhận mua số ma túy trên của một người đàn ông tên Long (tuy nhiên Ngọc không biết rõ họ tên đầy đủ, địa chỉ chính xác của người này) ở cầu Thanh Trì (Hà Nội) với số tiền 12,5 triệu đồng mang về bán lại cho các con nghiện kiếm lời.

Để đối phó với lực lượng công an, Ngọc chỉ bán ma túy cho những người nghiện quen biết, không giao dịch với người lạ nên việc đấu tranh, triệt phá gặp nhiều khó khăn.

Tin, ảnh: Quốc Phương

Công an Lạng Giang điều tra, làm rõ đối tượng trộm cắp xe máy điện
(BGĐT)-Công an huyện Lạng Giang (Bắc Giang) vừa bắt giữ đối tượng trộm cắp xe máy điện.
Lạng Giang: Giải quyết dứt điểm hai vụ việc khiếu kiện
(BGĐT) -  Nhận đơn công dân, Tòa án nhân dân (TAND) huyện Lạng Giang, UBND xã Tân Hưng và cơ quan chuyên môn huyện đã tập trung chỉ đạo giải quyết các nội dung liên quan, không để đơn thư vượt cấp, kéo dài. 
Lạng Giang: Hòa giải kịp thời mâu thuẫn, gắn kết tình làng
(BGĐT) - Nhận thức rõ công tác hòa giải ở cơ sở sẽ góp phần hóa giải mâu thuẫn, gắn kết tình cảm và bảo đảm an ninh trật tự ở địa phương, những năm qua, công tác này luôn được các cấp ủy, chính quyền huyện Lạng Giang (Bắc Giang) quan tâm, chú trọng.  
Công an xã Thái Đào (Lạng Giang) bắt đối tượng tàng trữ trái phép chất ma túy
(BGĐT) - Công an xã Thái Đào, huyện Lạng Giang (Bắc Giang) vừa bắt giữ một đối tượng tàng trữ trái phép chất ma túy.



 

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...