Thứ tư, 17/04/2024
Bắc giang 26 °C / 25 - 31 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Pháp luật
Pháp luật
icon
0.5 1.0 1.5
Chia sẻ:

Bắt giữ đối tượng mua bán 3 bánh heroin, 6.000 viên ma túy tổng hợp

Cập nhật: 20:13 ngày 08/06/2022
Hồi 13 giờ ngày 8/6, tại khu vực lòng hồ sông Đà, đoạn thuộc địa phận bản Bắc Băn, xã Bắc Phong, huyện Phù Yên (tỉnh Sơn La), Công an huyện Phù Yên đã phát hiện, bắt quả tang một đối tượng có hành vi mua bán trái phép chất ma túy.
{keywords}

Đối tượng Mùa A Nủ cùng tang vật. 

Đối tượng bị bắt là Mùa A Nủ, sinh năm 1974, trú tại xã Tân Hợp, huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La. Tại hiện trường, lực lượng Công an thu giữ 3 bánh heroin, 6.000 viên ma túy tổng hợp và một số tang vật liên quan. Trong quá trình bị bắt giữ, đối tượng đã lợi dụng địa hình sông nước, ném tang vật và nhảy xuống sông hòng tẩu thoát. Nhưng với quyết tâm cao, hai cán bộ Công an huyện Phù Yên đã lao theo đối tượng. Sau khi bơi đuổi theo khoảng hơn 50 m và vật lộn dưới sông, lực lượng Công an đã khống chế được đối tượng, thu giữ tang vật đưa vào bờ.

Được biết, để qua mắt lực lượng Công an, đối tượng đã hẹn giao hàng ở giữa sông. Tuy nhiên, mọi hoạt động của đối tượng đều được các trinh sát Công an huyện Phù Yên nắm chắc. Khi đối tượng mang hàng đến điểm giao, lực lượng Công an đã bất ngờ áp sát thuyền của đối tượng trên sông và bắt giữ thành công đối tượng cùng tang vật.

Vụ việc đang được Công an huyện Phù Yên tiếp tục xử lý.

Trọng tài Sri Lanka bắt trận U23 Việt Nam gặp Malaysia tối nay
Trọng tài người Sri Lanka, Dilan Perera được AFC chỉ định sẽ bắt trận lượt cuối vòng bảng giữa U23 Việt Nam và Malaysia vào tối nay (20h00 ngày 8/6).
Nhiều tuyến đường ở Lục Ngạn bị ngập do mưa lớn
(BGĐT)- Trận mưa lớn xảy ra vào đầu giờ chiều ngày 8/6 trên địa bàn huyện Lục Ngạn (Bắc Giang) làm nhiều tuyến đường, ngầm tràn ở một số xã bị ngập nước, khiến các phương tiện giao thông di chuyển khó khăn.
HLV Thái Lan nói gì trước trận đấu với U23 Hàn Quốc?
Trước thềm trận đấu quyết định, huấn luyện viên (HLV) Worrawoot Srimaka của U23 Thái Lan khẳng định có niềm tin sẽ giành kết quả có lợi trước U23 Hàn Quốc.

Theo TTXVN

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...