Thứ sáu, 19/04/2024
Bắc giang 31 °C / 25 - 34 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Pháp luật
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Triệt phá đường dây đánh bạc liên tỉnh nghìn tỷ đồng

Cập nhật: 20:28 ngày 18/06/2022
 22 con bạc tại Nghệ An, Đồng Nai và Bà Rịa - Vũng Tàu vừa bị Công an TP Vinh, Nghệ An bắt giữ trong chiến dịch triệt phá đường dây đánh bạc trực tuyến nghìn tỷ đồng.
{keywords}

Các đối tượng điều hành đường dây đánh bạc bằng hình thức cá độ bóng đá nghìn tỷ vừa bị Công an TP Vinh triệt phá.

Ngày 18/6, Công an TP Vinh cho biết, đơn vị vừa khởi tố bị can đối với 22 đối tượng trong đường dây đánh bạc trực tuyến liên tỉnh. Trong đó có 7 đối tượng bị khởi tố về tội tổ chức đánh bạc, 15 đối tượng bị khởi tố về tội đánh bạc.

Theo kết quả điều tra ban đầu, đường dây đánh bạc trực tuyến bằng hình thức cá độ bóng đá qua trang bong88.com do Phan Minh Hoàng (SN 1979), trú tại thành phố Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cầm đầu. Dưới Hoàng có nhiều đại lý cấp 1, trong đó có Lê Ngọc Minh (SN 1990) quê TP Vinh, Nghệ An, hiện sống tại Bà Rịa - Vũng Tàu.

Từ mối quan hệ bạn bè thân thiết, Lê Ngọc Minh và Đặng Hùng Dũng (còn gọi Dũng Verratti, "ngôi sao" bóng đá phủi tại Nghệ An) thiết lập đường dây cá độ bóng đá cho các con bạc tại Nghệ An tham gia.

Cuối tháng 5, Công an TP Vinh phối hợp các đơn vị liên quan đồng loạt bắt giữ ông trùm Phan Minh Hoàng cùng các đại lý và con bạc, trong đó có 6 đối tượng trú tại TP Vinh, 13 đối tượng trú tại Bà Rịa - Vũng Tàu và 3 đối tượng trú tại tỉnh Đồng Nai.

Lực lượng chức năng thu giữ nhiều tài liệu có liên quan, đồng thời thực hiện phong tỏa 3 tài khoản ngân hàng có nghi vấn liên quan đến giao dịch đặt cược và thanh toán thắng/thua.

Đường dây cá độ bóng đá này hoạt động từ tháng 12/2021 đến thời điểm bị triệt phá với tổng số tiền lên tới gần 1.000 tỷ đồng.

Các con bạc được cung cấp tài khoản con từ siêu tổng đại lý cá cược trên trang bong88.com của Phan Minh Hoàng hoặc các tài khoản tổng cấp dưới của đại lý. Hạn mức tài khoản là từ 20.000-30.000 điểm, giá quy đổi mỗi điểm từ 8.000-10.000 đồng tùy theo đại lý, số tiền thắng hoặc thua sẽ được thanh toán vào chiều thứ 2 hàng tuần.

Kinh tế tăng trưởng ấn tượng, đâu là động lực ?
(BGĐT) - 6 tháng đầu năm nay, tình hình kinh tế, chính trị thế giới và dịch Covid -19 diễn biến phức tạp, khó lường; rủi ro kinh tế tăng đã tác động đến sự phát triển chung của đất nước cũng như của tỉnh. Tuy vậy, Bắc Giang nhận được tin vui lớn, đó là tốc độ tăng trưởng GRDP của tỉnh ước đạt 24,03%. Đây là kết quả cao nhất trong 63 tỉnh, thành phố và cũng là kết quả tốt nhất Bắc Giang đạt được từ trước đến nay. 
Đánh thức vùng lòng hồ Cấm Sơn
(BGĐT) - Những năm gần đây, cuộc sống của người dân 4 xã vùng lòng hồ Cấm Sơn (Lục Ngạn - Bắc Giang) gồm: Cấm Sơn, Hộ Đáp, Sơn Hải và Tân Sơn đã có bước cải thiện. Tuy nhiên, nhiều hộ vẫn đối mặt khó khăn như: Thiếu vốn, thiếu đất sản xuất nên thu nhập bấp bênh, tỷ lệ hộ nghèo cao, cần có sự hỗ trợ của Nhà nước.  

Theo Dân trí

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...