Thứ ba, 23/04/2024
Bắc giang 27 °C / 24 - 29 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Pháp luật
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Bắt khẩn cấp 3 đối tượng ném xăng vào nhà dân gây cháy nổ tại Bình Định

Cập nhật: 15:47 ngày 20/06/2022
Đại tá Huỳnh Bảo Nguyên, Phó Giám đốc Công an tỉnh Bình Định xác nhận, Công an huyện Vân Canh vừa bắt khẩn cấp 3 đối tượng liên quan đến vụ ném xăng vào nhà ông Bùi Quốc Thành (thị trấn Vân Canh, huyện Vân Canh) vào đêm 18/6, gây cháy nổ.
{keywords}

Hình ảnh vụ cháy. Ảnh cắt từ clip.

Theo thông tin do Công an huyện Vân Canh cung cấp, 3 đối tượng bị bắt khẩn cấp khi đang lẩn trốn trên địa bàn huyện gồm: Lê Văn Thảo (sinh năm 2005), Nguyễn Phi Hùng (sinh năm 2000), cùng trú tại thị trấn Vân Canh và Nguyễn Văn Em (sinh năm 2003), trú tại xã Canh Hiệp, huyện Vân Canh.

Trong đó, Lê Văn Thảo là người thực hiện hành vi ném xăng vào nhà ông Bùi Quốc Thành, Nguyễn Văn Em là người giúp sức chở Thảo đến nhà ông Thành, Nguyễn Phi Hùng là chủ mưu, tổ chức thực hiện vụ việc. Các đối tượng khai nhận, việc ném xăng vào nhà ông Thành với mục đích gây cháy nhà, chết người.

Công an huyện Vân Canh đang điều tra, xác định nguyên nhân xảy ra vụ việc cũng như mâu thuẫn giữa các đối tượng với gia đình ông Bùi Quốc Thành.

Ông Bùi Quốc Thành cho biết, năm 2021, gia đình ông đã làm đơn kêu cứu gửi cơ quan chức năng vì liên tục bị đe dọa, xúc phạm trên mạng xã hội. Theo ông Thành, trước đây, con gái ông đã kết hôn và về chung sống với gia đình nhà chồng. Tuy nhiên, cuộc sống hôn nhân không hạnh phúc, vợ chồng con gái ông được tòa án giải quyết ly hôn. Sau đó, gia đình ông Thành nhiều lần bị gia đình chồng con gái xúc phạm, bôi nhọ, chửi bới, hăm dọa trên mạng xã hội Facebook. Vì vậy, ông Thành cho rằng việc bị ném bom xăng lần này là do mâu thuẫn gia đình.

Vào lúc 23 giờ ngày 18/6, hai đối tượng di chuyển bằng xe máy đến nhà ông Bùi Quốc Thành. Sau đó, một đối tượng dùng xăng đổ vào chai bia rồi ném vào nhà ông Thành gây ra nổ lớn, lửa bốc cháy dữ dội. Rất may người nhà ông Thành đã dập lửa kịp thời không để xảy ra cháy lớn. Camera của gia đình ông Thành đã ghi lại toàn bộ vụ việc.

Phòng ngừa gian lận, bảo đảm an toàn kỳ thi tốt nghiệp THPT
(BGĐT) - Chỉ còn ít ngày nữa kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2022 sẽ diễn ra, ngành Giáo dục đã phối hợp chặt chẽ với các ngành, đơn vị liên quan khắc phục một số tồn tại, hạn chế, sẵn sàng các điều kiện cho kỳ thi diễn ra an toàn tuyệt đối.
Truyền thông chung tay tiêu thụ vải thiều
(BGĐT) - Là địa phương có diện tích vải thiều lớn nhất cả nước và với sản lượng cao nên ngoài chú trọng xúc tiến, tiêu thụ sản phẩm, công tác truyền thông cho mùa vải luôn được Bắc Giang quan tâm. Bám sát định hướng và thực tiễn mùa vụ, những người làm báo thường xuyên cung cấp cho độc giả, thương nhân, người trồng vải và người tiêu dùng những thông tin hữu ích. 

Theo TTXVN

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...