Thứ bảy, 27/04/2024
Bắc giang 27 °C / 27 - 40 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Pháp luật
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Bắc Giang: Cháy thiết bị trên cột điện ảnh hưởng đến nhiều hộ dân, đơn vị, cơ sở kinh doanh

Cập nhật: 09:52 ngày 03/08/2022
(BGĐT) - Sáng nay (3/8), nhiều người dân ở đường Lê Lợi, phường Hoàng Văn Thụ, TP Bắc Giang (Bắc Giang) hốt hoảng khi phát hiện các thiết bị trên cột điện bốc cháy. Lực lượng chức năng có mặt kịp thời, không để cháy lan. 

{keywords}

Hiện trường vụ việc. 

Sự việc cụ thể, khoảng 7 giờ 30 phút sáng 3/8, bà Phạm Kim Khánh, số 248 đường Lê Lợi, phường Hoàng Văn Thụ hốt hoảng phát hiện có tiếng nổ, các thiết bị trên cột điện trước cửa nhà bốc cháy. 

Người dân đã báo Công an phường, Đội Chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ (Công an TP Bắc Giang), Điện lực TP Bắc Giang. Cơ quan chức năng đã huy động lực lượng, phương tiện kịp thời dập lửa, không để cháy lan. 

Nguyên nhân ban đầu được xác định là do quá tải dẫn đến cháy, nổ. Vụ việc không có thiệt hại về người song nhiều công tơ, dây cáp điện, viễn thông bị hư hại. Thống kê chưa đầy đủ, hàng chục hộ dân, kinh doanh ở khu vực trên bị mất điện. 

{keywords}

Nhiều dây điện, viễn thông cháy thành tro. 

Được biết, đoạn đường này tập trung nhiều hộ dân, đơn vị kinh doanh dịch vụ. Cột điện bốc cháy ảnh hưởng đến hoạt động sản xuất, kinh doanh của nhiều hộ dân, cơ sở và Bệnh viện Đa khoa Sông Thương. 

Có mặt tại đây, đại diện Điện lực TP Bắc Giang cũng đã khẩn trương khảo sát, lên phương án và tăng cường cán bộ để khắc phục nhanh nhất sự cố này bảo đảm cung cấp điện, thông tin liên lạc. Dự kiến sau 2-3 giờ khu vực này sẽ được cung điện trở lại. 

Tin, ảnh: Tuyết Mai 

9 ô tô tông liên hoàn, nhiều người bị thương
Ít nhất 4 nạn nhân đã nhập viện sau vụ tông xe liên hoàn trên cao tốc TP Hồ Chí Minh (HCM) - Long Thành - Dầu Giây. Xe cấp cứu liên tục đến hiện trường để hỗ trợ những nạn nhân khác trong đêm.
Cấp Bằng "Tổ quốc ghi công" cho ba liệt sĩ hy sinh khi thực hiện nhiệm vụ chữa cháy
Ngày 2/8, Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ Phạm Bình Minh đã ký Quyết định số 928/QĐ-TTg cấp Bằng “Tổ quốc ghi công” cho 3 liệt sĩ thuộc Bộ Công an hy sinh ngày 1/8 trong thực hiện nhiệm vụ chữa cháy tại phường Quan Hoa, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội.
Truy tặng Huân chương Chiến công cho ba cán bộ, chiến sĩ công an hy sinh khi chữa cháy
Ngày 2/8, Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc đã ký Quyết định số 863/QĐ-CTN truy tặng Huân chương Chiến công hạng Nhất cho 3 cán bộ, chiến sĩ vừa hy sinh trong vụ chữa cháy tại quận Cầu Giấy (Hà Nội).
Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...