Thứ sáu, 19/04/2024
Bắc giang 29 °C / 23 - 36 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Pháp luật
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Lý do ông bố ở Hà Tĩnh trói con treo lên trần nhà rồi đánh

Cập nhật: 09:08 ngày 08/08/2022
Ông Nguyễn Văn Thắng khai do con gái 10 tuổi không nghe lời nên dùng dây thừng trói tay treo lên trần nhà, sau đó lấy roi đánh vào mông.
{keywords}

Hình ảnh cắt từ clip.

Ngày 7/8, ông Nguyễn Văn Thắng, 34 tuổi, trú tại xã Cương Gián, bị Công an huyện Nghi Xuân triệu tập để làm rõ hành vi ngược đãi trẻ em.

Lãnh đạo Công an huyện Nghi Xuân cho biết, lực lượng chức năng cần thời gian thu thập chứng cứ. Đơn vị sẽ làm khách quan, không vì áp lực của dư luận hay mạng xã hội mà đưa ra những quyết định thiếu tính thuyết phục.

Ngày 5/8, mạng xã hội xuất hiện video dài hơn 4 phút, ghi lại cảnh ông Thắng dùng dây thừng trói tay con gái 10 tuổi treo lên trần nhà, cầm roi đánh 3 - 4 cái.

Khi bị triệu tập, ông Thắng không có mặt tại địa phương, hơn một ngày sau mới trình diện. Ông thừa nhận hành vi nêu trên và khai do con gái mải chơi, không giúp đỡ bố trông coi nhà cửa, khi nóng giận đã dạy dỗ bé gái song hơi "quá tay", hiện rất ân hận.

Người đàn ông cho biết, hơn một tuần trước, trong lúc đánh con gái đã đưa điện thoại cho con trai 12 tuổi đứng bên cạnh quay video và dặn không được cho ai xem. Việc video xuất hiện trên mạng xã hội là do hai con anh mang điện thoại của bố đến nhà bà ngoại ở xã Xuân Liên chơi, một số người thân xem và phát hiện ra cảnh bạo hành.

Ông Thắng làm nghề đi biển nuôi hai con, vợ đang xuất khẩu lao động, gia cảnh khá khó khăn.

Nguyên nhân bé gái bị bố treo lên xà nhà rồi đánh
Do ngủ qua đêm tại nhà bác mà không xin phép, bé N. đã bị bố trói tay và treo lên xà nhà rồi lấy roi đánh đập.
Điều tra làm rõ clip bé gái bị trói, đánh ở Hà Tĩnh
Sau khi vào cuộc, lực lượng chức năng xác định cháu bé trong đoạn clip bị trói, đánh là cháu N (11 tuổi). Người đàn ông xuất hiện trong clip là bố của nạn nhân.

Theo VnExpress

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...