Thứ sáu, 19/04/2024
Bắc giang 27 °C / 26 - 36 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Pháp luật
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Bắc Giang: Làm rõ nhóm thanh niên gây rối trật tự công cộng bằng hung khí tại Lục Ngạn

Cập nhật: 16:59 ngày 19/11/2022
(BGĐT) - Công an huyện Lục Ngạn (Bắc Giang) vừa phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh tạm giữ nhóm thanh niên sử dụng hung khí gây rối trật tự công cộng. Đáng chú ý, nhóm này chủ yếu ở lứa tuổi vị thành niên và đã có tiền án, tiền sự.
{keywords}

Lực lượng công an tạm giữ nhiều đối tượng gây rối.

Kết quả điều tra ban đầu xác định, tối 12/11, do có mâu thuẫn từ các bình luận trên mạng xã hội facebook liên quan đến tranh giành địa bàn hoạt động của nhân viên nữ phục vụ quán karaoke, Hoàng Văn Như (SN 1993) trú tại thôn Trại 1, xã Phượng Sơn (Lục Ngạn) cùng một nhóm hơn 20 người sử dụng 4 xe ô tô (loại 16 chỗ và 5 chỗ) đem theo hung khí (gậy sắt, tuýp sắt, gậy rút, tuýp sắt gắn dao) đi tìm Vi Văn Trường (SN 2002) trú tại xã Thanh Hải (Lục Ngạn) - chủ nhân tài khoản facebook tên “Nhat Truong” để giải quyết mâu thuẫn.

Khoảng 22 giờ, khi nhóm của Như đi đến thôn Bãi Dài Cẩm Hòa, xã Thanh Hải thì bị một nhóm khác khoảng 20 người điều khiển xe mô tô che, tháo biển kiểm soát chặn lại và sử dụng hung khí dạng dao nhọn gắn với tuýp sắt cùng gạch, đá tấn công.

Lúc này nhóm của Như cũng xuống xe ô tô và dùng gạch, đá đánh trả. Hậu quả làm 2 người trong nhóm của Như bị thương phải đi điều trị tại Trung tâm y tế huyện, 3 xe ô tô bị hư hỏng và vỡ đổ một đoạn tường rào của nhà dân gần đó.

{keywords}

Nhiều hung khí nguy hiểm được các đối tượng mang theo.

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, lực lượng chức năng đã tập trung lực lượng, phương tiện, phối hợp với các đơn vị nhanh chóng xác minh, điều tra làm rõ và tạm giữ 17 đối tượng (độ tuổi từ 16 đến dưới 18 tuổi), có tiền án, tiền sự về tội “gây rối trật tự công cộng”. Hoàng Văn Như và một số đối tượng đã bỏ trốn.

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Lục Ngạn đã thông báo truy tìm các đối tượng, đồng thời tiếp tục điều tra, xử lý vụ việc theo quy định pháp luật.

Tin, ảnh: Phong Vân

Bắc Giang: Mua bán trái phép chất ma tuý, lĩnh án 20 năm tù
(BGĐT) - Ngày 18/11, TAND tỉnh Bắc Giang xét xử bị cáo Nguyễn Đình Khi (SN 1977), trú tại thôn Lưu, xã Khám Lạng (Lục Nam) về tội “Mua bán trái phép chất ma tuý”.
Lục Nam: Một người bị bắn bằng súng tự chế phải cấp cứu
(BGĐT) – Công an tỉnh Bắc Giang đang truy tìm một đối tượng ở xã Trường Sơn (Lục Nam) do hành vi sử dụng súng tự chế bắn người. Nạn nhân phải đi cấp cứu.
Like video TikTok để kiếm tiền, bị lừa 30 triệu đồng
(BGĐT)- Từ lời mời việc nhẹ lương cao, chỉ cần thả tim hoặc like, chia sẻ video trên nền tảng TikTok để kiếm tiền, chị Nguyễn Thị L (SN 2000) là công nhân ở thị trấn Nếnh (Việt Yên - Bắc Giang) đã tham gia và bị lừa 30 triệu đồng.

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...