Thứ bảy, 20/04/2024
Bắc giang 34 °C / 26 - 34 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Pháp luật
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Vụ hành hung nữ nhân viên sân Golf ở Quảng Nam: Đương sự nhận sai và xin lỗi

Cập nhật: 18:24 ngày 13/12/2022
Ngày 13/12, HĐND tỉnh Quảng Nam có Thông cáo báo chí với nội dung: Trong những ngày qua, báo chí và mạng xã hội thông tin về vụ việc ông Nguyễn Viết Dũng, Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty cổ phần Tập đoàn Đất Quảng, đại biểu HĐND tỉnh Quảng Nam khóa X, nhiệm kỳ 2021- 2026, có hành vi hành hung nhân viên sân Golf BRG Đà Nẵng.
{keywords}

Ảnh: Xaydungchinhsach.chinhphu.vn.

Trên cơ sở nắm bắt thông tin từ báo chí và mạng xã hội, Thường trực HĐND tỉnh Quảng Nam đã nhanh chóng chỉ đạo các cơ quan chức năng liên quan của tỉnh vào cuộc làm rõ; đồng thời yêu cầu ông Nguyễn Viết Dũng báo cáo cụ thể, trung thực vụ việc. Quan điểm của Thường trực HĐND tỉnh Quảng Nam là trong trường hợp ông Nguyễn Viết Dũng hay bất cứ đại biểu HĐND tỉnh có khuyết điểm, vi phạm đều phải xử lý nghiêm theo đúng quy định của pháp luật.

Cũng trong sáng 13/12, thông qua Báo Quảng Nam, ông Nguyễn Viết Dũng thừa nhận: "Tôi đã sai, tôi thành thật xin lỗi!". Theo ông Dũng, ngày 6/12, ông và một số đối tác có đến Sân golf BRG Đà Nẵng để chơi golf; chị N.A.L là nhân viên phục vụ, hướng dẫn. Do bất đồng với cách tính số gậy trong một hố khi đánh golf, trong lúc cự cãi, do bức xúc, thiếu kiềm chế nên ông đã xử lý vấn đề chưa đúng. Ông Dũng đã đập cây gậy golf phát bóng sượt qua nón của chị L, hướng xuống dưới đất khiến cây gậy golf gãy làm đôi và bật lại, làm chị L bị thương nhẹ phần mềm ở vùng mặt.

Ông Dũng cũng cho biết, sau khi sự việc xảy ra, người thân của ông và những người có mặt đã đưa chị L đi kiểm tra, thăm khám sức khỏe tại Bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng. Ông Dũng đã liên hệ để xin lỗi và hỗ trợ thiệt hại về tinh thần cho chị L. Hiện sức khỏe của chị L bình thường, tâm lý tốt, đã quay trở lại làm việc từ ngày 13/12/2022. Cá nhân ông Dũng sẵn sàng hợp tác với các cơ quan chức năng để làm sáng tỏ vụ việc và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật.

Triệt phá đường dây cá độ bóng đá liên tỉnh quy mô gần 2.000 tỷ đồng
Sáng 13/12, Công an tỉnh Hà Tĩnh cho biết: Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh đã triệt xóa thành công đường dây đánh bạc dưới hình thức cá độ bóng đá liên tỉnh với quy mô giao dịch đến nay gần 2.000 tỷ đồng, khởi tố 8 đối tượng về hành vi “Tổ chức đánh bạc” và “Đánh bạc”.
Trộm đồng hồ Rolex, hoa hậu Lã Kỳ Anh lĩnh 7 năm tù
Theo cáo buộc, hoa hậu Lã Kỳ Anh lấy trộm chiếc đồng hồ Rolex của bạn trai trị giá gần 2 tỷ đồng.
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bình Thuận bị khởi tố
Ông Nguyễn Văn Phong, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bình Thuận và 6 người khác được xác định có trách nhiệm trong những sai phạm tại Dự án Tân Việt Phát 2.
Truy tố 2 đại gia bất động sản trốn thuế hàng tỷ đồng
Hai chủ doanh nghiệp bất động sản đã có hành vi gian dối, không kê khai đầy đủ các khoản thu nhập từ mua bán đất nhằm mục đích trốn nộp hơn 3,6 tỷ đồng tiền thuế.
Công an Bắc Giang thông báo đặc điểm của tiền giả mới xuất hiện
(BGĐT) -  Thời gian gần đây trên thị trường tiếp tục xuất hiện một số loại tiền giả mệnh giá 500.000 đồng và 200.000 đồng. Công an tỉnh Bắc Giang thông báo về một số đặc điểm nhận biết.
Theo TTXVN
Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...