Thứ bảy, 27/04/2024
Bắc giang 30 °C / 28 - 40 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Pháp luật
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Công an Lục Ngạn khởi tố đối tượng in ảnh nhạy cảm của bạn gái để làm nhục

Cập nhật: 15:16 ngày 13/03/2023
(BGĐT) - Ngày 13/3/2023, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Lục Ngạn (Bắc Giang) đã ra Quyết định khởi tố vụ án hình sự và khởi tố bị can đối với La Văn Hương (SN 1974), trú tại thôn Sàng Bến, xã Tân Quang (Lục Ngạn) về tội “Làm nhục người khác” quy định tại Điều 155 Bộ luật hình sự. Đồng thời áp dụng biện pháp cấm đi khỏi nơi cư trú đối với bị can Hương.

Trước đó, Cơ quan điều tra tiếp nhận đơn trình báo của chị D.T.B (SN 1990), trú tại xã Tân Lập (Lục Ngạn) về việc tại nơi ở của chị xuất hiện nhiều tờ giấy A4 trong đó có in hình ảnh (nhạy cảm) của chị. 

Những hình ảnh này đã trực tiếp ảnh hưởng tới danh dự, nhân phẩm của chị B.

{keywords}

Đối tượng La Văn Hương tại cơ quan công an.

Xác định vụ việc trên có dấu hiệu của tội phạm hình sự, lãnh đạo Công an huyện Lục Ngạn đã chỉ đạo Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội phối hợp với Công an xã Tân Lập tiến hành xác minh. 

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, lực lượng công an đã làm rõ đối tượng La Văn Hương (SN 1974), trú tại thôn Sàng Bến, xã Tân Quang (Lục Ngạn) là người trực tiếp in, rải các tờ A4 có hình ảnh khỏa thân và nội dung xúc phạm danh dự, nhân phẩm của chị B. Tại cơ quan công an, đối tượng Hương khai nhận bản thân và chị B có quan hệ tình cảm, nhưng do mâu thuẫn nên đối tượng Hương đã thực hiện hành vi nêu trên.

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Lục Ngạn khuyến cáo người dân nên tôn trọng hình ảnh, sự riêng tư của cá nhân, tổ chức. Không tự ý đăng tải những hình ảnh, mang tính chất cá nhân và bí mật của người khác lên mạng xã hội hoặc in ấn các hình ảnh nhạy cảm gây ảnh hưởng đến nhân phẩm, danh dự người khác. Người nào vi phạm, tùy tính chất mức độ sẽ bị xử phạt hành chính hoặc xử lý hình sự như đối tượng Hương nêu trên.

Công an Việt Yên tạm giữ hình sự 2 đối tượng trộm cắp tài sản
(BGĐT) - Ngày 11/3/2023, Công an huyện Việt Yên (Bắc Giang) tiếp nhận đơn trình báo của anh N.V.P (SN 1978), trú tại thôn Hữu Nghi, xã Ninh Sơn.
Vụ việc chuyển cuộc gọi đến đường dây nóng của Bộ Công an: Đã xử lý 2 đối tượng vi phạm
(BGĐT) - Liên quan đến vụ việc chuyển cuộc gọi đến đường dây nóng của Bộ Công an sai quy định, Trưởng Công an huyện Sơn Động và huyện Việt Yên (Bắc Giang) đã ban hành quyết định xử lý vi phạm hành chính đối với hai cá nhân liên quan.
Công an thành phố Bắc Giang bắt đối tượng truy nã về tội đánh bạc
(BGĐT) - Công an thành phố Bắc Giang vừa bắt một đối tượng truy nã tại phường Tam Phước, thành phố Biên Hoà (Đồng Nai).

Theo Cổng TTĐT Công an tỉnh

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...