Thứ tư, 17/04/2024
Bắc giang 26 °C / 25 - 32 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Pháp luật
Pháp luật
icon
0.5 1.0 1.5
Chia sẻ:

Quảng Bình: Bắt đối tượng lừa đảo, chiếm đoạt hàng chục tỷ đồng

Cập nhật: 21:07 ngày 13/03/2023
Ngày 13/3, Công an tỉnh Quảng Bình cho biết, lực lượng chức năng của đơn vị vừa tống đạt quyết định khởi tố vụ án hình sự, khởi tố bị can và lệnh tạm giam đối với Hoàng Thị Kim Loan (sinh năm 1987, trú tại ngõ 136, đường Lê Thành Đồng, phường Hải Thành, thành phố Đồng Hới) về tội lừa đảo, chiếm đoạt tài sản.
{keywords}

Lực lượng chức năng của Công an tỉnh Quảng Bình khởi tố Hoàng Thị Kim Loan.

Bước đầu, Công an Quảng Bình xác định, từ tháng 4/2021 đến tháng 10/2022, với thủ đoạn lừa chuyển nhượng quyền sử dụng đất và mạo danh facebook để vay mượn tiền, Hoàng Thị Kim Loan cùng với một số đối tượng khác đã lừa đảo để chiếm đoạt của 2 phụ nữ ở xã Quang Phú, thành phố Đồng Hới và phường Bắc Nghĩa, Đồng Hới với số tiền 16 tỷ đồng.

Tiếp tục đấu tranh với đối tượng, Công an đã xác định Hoàng Thị Kim Loan cùng với một số đối tượng khác còn lừa đảo hơn 10 người dân trên địa bàn tỉnh Quảng Bình để chiếm đoạt với tổng số tiền hơn 25 tỷ đồng.

Vụ án đang được Công an tỉnh Quảng Bình tiếp tục điều tra, mở rộng để xử lý theo quy định của pháp luật.

Cuộc điện thoại lừa đảo
(BGĐT) - Gọi điện thoại cho phụ huynh yêu cầu chuyển tiền cấp cứu cho con là thủ đoạn lừa đảo mới, nghe khó tin nhưng đã có một số người sập bẫy.
Công an Sơn Động làm rõ vụ án lừa đảo chiếm đoạt tài sản
(BGĐT) - Ngày 10/3/2023, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Sơn Động (Bắc Giang) ra Quyết định khởi tố bị can, đồng thời ra Lệnh bắt bị can để tạm giam đối với Nguyễn Quang Minh (SN 1995), trú tại cụm 1, xã Liên Hà, huyện Đan Phượng (TP Hà Nội) để điều tra về hành vi "Lừa đảo chiếm đoạt tài sản".
Lừa đảo "con đang cấp cứu": Gọi cho phụ huynh, gặp phải giáo viên
Đối tượng tự xưng là giáo viên, gọi điện cho phụ huynh học sinh ở Gia Lai lừa đảo con đang cấp cứu, cần chuyển tiền gấp. Tuy nhiên phụ huynh này đồng thời là giáo viên trong trường.
Vụ gọi điện thoại lừa đảo: Hé lộ nguyên nhân các đối tượng có thông tin cá nhân của phụ huynh
Liên quan đến hành vi lừa đảo bằng hình thức gọi điện thoại cho phụ huynh thông báo con bị tai nạn phải cấp cứu và đề nghị chuyển tiền tạm ứng viện phí, nhiều phụ huynh lo lắng về việc bảo mật thông tin cá nhân của học sinh trong nhà trường.
Theo Nhân Dân

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...