Thứ sáu, 26/04/2024
Bắc giang 34 °C / 27 - 34 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Pháp luật
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

"Thầy kiện" 68 tuổi bị bắt

Cập nhật: 09:01 ngày 23/03/2023
 Đang có hành vi cưỡng đoạt tài sản của một người dân với số tiền hàng trăm triệu đồng, bà Trương Thị Cưu (68 tuổi) ở Ninh Bình bị công an bắt quả tang.

Ngày 23/3, Công an TP Ninh Bình cho biết, Cơ quan Cảnh sát điều tra (CSĐT) Công an thành phố đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam 4 tháng đối với bị can Trương Thị Cưu (68 tuổi, trú phường Ninh Khánh, TP Ninh Bình) để điều tra hành vi cưỡng đoạt tài sản.

{keywords}

Bị can Trương Thị Cưu bị bắt khi đang cưỡng đoạt số tiền hàng trăm triệu đồng (Ảnh: Công an TP Ninh Bình).

Trước đó, ngày 17/3, bà Trương Thị Cưu đang có hành vi cưỡng đoạt tài sản của một người dân trên địa bàn với số tiền hàng trăm triệu đồng thì bị lực lượng công an bắt quả tang.

Sau khi bắt giữ bà Cưu, Công an TP Ninh Bình thông báo rộng rãi cho người dân trên địa bàn, ai là bị hại liên quan đến bị can thì liên hệ với Cơ quan CSĐT Công an TP Ninh Bình để được giải quyết theo quy định của pháp luật.

Thông tin từ cơ quan công an, đối tượng Trương Thị Cưu là người đi kiện thuê trong nhiều năm qua. "Thầy kiện" này chuyên làm các thủ tục, giấy tờ khiếu kiện, khiếu nại thay cho nhiều người dân trên địa bàn.

Lợi dụng việc kiện thuê, Trương Thị Cưu nhiều lần có hành vi chiếm đoạt tài sản của nhiều người dân.

Vụ án đang được Công an TP Ninh Bình điều tra làm rõ.

Đình chỉ nhiệm vụ 4 tiếp viên hàng không bị bắt vì nghi xách ma túy từ Pháp về Việt Nam
Ngày 17/3, Vietnam Airlines đã thông tin về việc một số tiếp viên của hãng bị bắt giữ do nghi ngờ mang ma túy và thuốc lắc từ Pháp về Việt Nam.
Chánh Thanh tra tỉnh Lâm Đồng bị bắt
Ông Nguyễn Ngọc Ánh, Chánh Thanh tra tỉnh Lâm Đồng, bị bắt tạm giam để điều tra hành vi nhận hối lộ.
Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Hoà Bình bị bắt
Ông Nguyễn Đồng, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Hoà Bình bị bắt với nghi vấn nhận một tỷ đồng, gây thất thoát cho ngân sách nhà nước hơn 6,2 tỷ đồng.
Nhận hối lộ của nhiều chủ xe, cán bộ trung tâm đăng kiểm Hà Giang bị bắt
Từ năm 2020 tới nay, các nhân viên tại Trung tâm Đăng kiểm 2301S, có hành vi nhận tiền của nhiều chủ phương tiện để hoàn thiện hồ sơ, cấp giấy chứng nhận an toàn kỹ thuật cho xe cải tạo.
Theo Dân Trí
Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...