Thứ năm, 25/04/2024
Bắc giang 32 °C / 25 - 32 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Pháp luật
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Vụ 2 chân bị cháy xém ở Bình Dương: Bộ Công an vào cuộc điều tra

Cập nhật: 18:02 ngày 26/05/2023
Có khoảng hơn 100 người phối hợp điều tra, tìm kiếm các phần thi thể còn lại trong vụ 2 chân, tay bị cháy xém. Không loại trừ khả năng nạn nhân bị phân xác ở nơi khác rồi đưa đến Bình Dương phi tang.
{keywords}

Công an Bình Dương công bố hình ảnh mẫu túi xách chứa một phần thi thể (Ảnh: Công an Bình Dương).

Liên quan đến vụ phát hiện 2 chân, tay bị cháy xém được người dân phát hiện chiều tối 24/5 trên địa bàn phường Tân Phước Khánh (TP Tân Uyên, Bình Dương), ngày 26/5, Cục Cảnh sát hình sự Bộ Công an đã vào cuộc phối hợp cùng Công an Bình Dương mở rộng điều tra.

Theo một nguồn tin từ Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Dương (PC02), hiện có hơn 100 người đến từ các lực lượng phối hợp điều tra, tìm kiếm phần thi thể còn lại của nạn nhân xấu số.

Nạn nhân có đặc điểm nhận dạng gồm 2 tay, 2 chân (trong đó 2 chân bị nhiệt hóa), nạn nhân có độ tuổi khoảng 30-35 tuổi, trên hai bàn tay có gắn móng giả. Nạn nhân là nữ giới, cao khoảng 1,55-1,59m.

Nạn nhân chết khoảng từ ngày 14/5, các phần của tử thi được đặt trong một túi mẫu, không xác định được nhãn hiệu, đặc điểm riêng. Công an đã xác định được mẫu túi xách ban đầu chứa các phần của tử thi. Mẫu túi xách có hình dạng màu đỏ.

Công an Bình Dương đề nghị các cơ quan có thẩm quyền phối hợp truy tìm. Khi phát hiện người có đặc điểm thông tin nêu trên đề nghị thông báo cho Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Dương.

1,4 triệu xe cá nhân có thể được tự động lùi chu kỳ kiểm định
Dự kiến 1,4 triệu xe cá nhân đến 9 chỗ không kinh doanh vận tải khi hết hạn kiểm định sẽ được tự động giãn chu kỳ, theo dự thảo thông tư của Bộ Giao thông Vận tải.
Những góc ảnh kỷ yếu đẹp của học sinh Bắc Giang
(BGĐT) - Trước giờ chia tay thầy cô và mái trường để bước sang một chặng đường mới, nhiều bạn trẻ ở Bắc Giang đã chụp ảnh kỷ yếu lưu giữ tuổi học trò với bao kỷ niệm đẹp. 
Nhân rộng mô hình giảm nghèo hiệu quả ở Bắc Giang
(BGĐT) - Cùng với huy động tối đa các nguồn lực, việc khai thác hiệu quả tiềm năng, lợi thế địa phương để lựa chọn hỗ trợ nhân rộng các mô hình sản xuất là giải pháp quan trọng trong thực hiện Chương trình mục tiêu quốc gia (MTQG) giảm nghèo bền vững giai đoạn 2021-2025. 

Theo Dân trí

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...